Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Sữa Grow Plus đỏ — Dưỡng chất thiết yếu cho trẻ thấp còi.

Sữa Grow Plus của Nutifood cho trẻ Suy Dinh Dưỡng được xem là dòng sản phẩm đặc biệt nhất của sữa Việt, dòng sản phẩm này với công thức được nghiên cứu nhằm mang đến khả năng tăng cân tốt nhất, xóa bỏ tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

Sữa grow plus của Nutifood dành cho trẻ suy dinh dưỡng
Tại dòng sản phẩm này chia ra các loại sản phẩm chi tiết với mỗi loại ứng với độ tuổi và công dụng đặc biệt có thể điểm qua như sau:
Sữa Grow Plus + Đỏ: Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi ở độ tuổi từ 1–10.
Sữa Grow Plus Xanh : Dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 1–10 tuổi mang tác dụng tăng cân khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất, sản phẩm dành bé không biếng ăn và có hệ tiêu hóa tốt.
Sữa Grow Plus cam: Sản phẩm dành cho trẻ từ 1–10 tuổi biếng ăn, chậm tăng cân.
Sữa Grow Plus cho trẻ dưới 1 tuổi : Sản phẩm dành cho trẻ từ 0–12 tháng biếng ăn, chậm tăng cân.
Đây là 4 dòng sản phẩm của Sữa Nutifood mang tới khả năng tăng cân nhanh chóng, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.
Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng phù hợp cho các bé suy dinh dưỡng bởi nguồn năng lượng mang tới từ sản phẩm luôn cao hơn so với các loại sản phẩm khác, hệ dinh dưỡng được sản xuất với công thức đầy đủ và cân bằng nhất.

Sữa Grow Plus đỏ — Dưỡng chất thiết yếu cho trẻ thấp còi.

Sữa Grow Plus đỏ là loại sữa được pha chế chuyên biệt dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi từ 1 tuổi trở lên được ưa dùng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Giải pháp dinh dưỡng cho bé nhà bạn?

  • Lười ăn, kém ăn, chậm lớn khiến cân nặng không tăng đó là tình trạng phổ biến của các bé hiện nay.
  • Do khả năng hấp thụ nguồn dinh dưỡng kém nên nhiều bé dù ăn uống khá tốt, cơ thể khỏe mạnh nhưng vẫn không tăng được cân.
  • Ngoài ra hệ tiêu hóa của bé kém cũng như lượng dinh dưỡng cung cấp cho bé chưa được tốt.
>>> Vậy giải pháp dinh dưỡng để cải thiện cân nặng cho bé yêu của bạn bên cạnh việc bổ sung đa dạng nguồn thực đơn dinh dưỡng thì các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bậc phụ huynh nên bổ sung thêm Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g.

Tại sao nên chọn Sữa grow plus đỏ 900g cho trẻ ?

Sữa Grow Plus đỏ 900g là công thức sữa dinh dưỡng dành cho bé trên 1 tuổi.
Hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp cho bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn để đảm bảo nhu cầu phát triển nhanh chóng và toàn diện.
Với công thức của Sữa Grow Plus đỏ 900g giúp cho bé thoát khỏi thân hình gầy còm, thiếu sức sống.
Với lượng chất béo, chất đạm cân bằng và nhận được sự hỗ trợ của các nucleotide nên bé tiêu hóa tốt hơn.
Đây là nền tảng để tăng cân và nhận được nhiều năng lượng để vận động. Điểm khác biệt là selen, taurin, vitamin nhóm B trong sữa sẽ kích thích vị giác của bé, khơi dậy cảm giác thèm ăn và tăng cường quá trình chuyển hóa dưỡng chất.

Vậy Sữa Grow Plus đỏ 900g có những thành phần gì ?

Với hàm lượng sữa bột nguyên kem, matodextrin, medium chain tryglycerides (MCT), đường, chất xơ, hương vani tổng hợp, cholin bitartrat, DHA, AA, hỗn hợp vitamin và khoáng chất, taurin, kẽm sunphat.
>>>Sữa grow Plus đỏ 900g dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi
  • Với những đột phá Sữa Grow Plus đỏ 900g đã được chứng minh rất hiệu quả đối với trẻ em Việt Nam còi xương, suy dinh dưỡng, thấp còi và kém phát triển.
  • Các chuyên gia đinh dưỡng tại hãng Sữa Nutifood đã có những bước thành công với công thức Weight Pro+ giàu năng lượng, chất đạm, chất béo, bổ sung Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, chất xơ giúp trẻ ăn ngon miệng, Vitamin A, E, C, Canxi, Selen bảo vệ cơ thể khỏe mạnh trước những tác nhân của môi trường.
  • Sữa Grow Plus đỏ 900g được bổ sung hàm lượng MCT vừa đủ, và đây là loại axit béo có ưu điểm hấp thu nhanh khi đi vào vòng chuyển hoá năng lượng. Ưu điểm của nó so với các chất béo khác là không tích luỹ ở gan, hạn chế tích mỡ dưới da và phủ tạng.
  • Cung cấp dưỡng chất DHA, AA, Taurin, cholin giúp cho trẻ phát triển trí não tốt nhất.
  • Đối với những trẻ em suy dinh dưỡng và thấp còi sử dụng Sữa Grow Plus đỏ chẳng những bắt đà kịp bạn bè cùng trang lứa mà còn phát triển toàn diện hơn về cả thể trạng và trí thông minh.
  • Giúp hỗ trợ quá trình phát triển, làm tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, phòng tránh bệnh tật với Selen, Vitamin A-C-E;
Sữa grow đỏ giúp bé hết biếng ăn và tăng cân nhanh
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết nhất và giá Sữa Grow Plus đỏ 900g của Nutifood từ nhà phân phối khu vực Hà nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết ít nhất 30k/hộp

Sữa Grow Plus xanh — Nguồn dinh dưỡng giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Sữa Grow Plus xanh giúp hỗ trợ bé tăng cân khỏe mạnh, phát triển nhanh chóng về thể chất cũng như trí não.
Bé nhà bạn có phải đang gặp phải tình trạng sau:
  • Bé ăn tốt nhưng không hấp thụ được dẫn đến tình trạng bị còi xương, suy dinh dưỡng, chậm lớn khiến cho các bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng.
  • So với những bạn bè cùng trang lứa bé thấp hơn, gầy hơn, sức đề kháng kém hơn, hậu quả dẫn đến trẻ kém phát triển về thể lực và trí tuệ.
  • Mẹ tìm mọi cách khắc phục để giúp bé tăng cân, phát triển nhưng bé vẫn không thể mập lên được.
==> Hiểu được nỗi lòng đó của các bậc phụ huynh, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu cho ra dòng sản phẩm Sữa Grow Plus xanh dành cho bé chậm tăng cân, còi cọc giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, hấp thụ tốt hơn, tăng cường sức khỏe để trẻ bắt kịp đà phát triển theo bạn bè cùng trang lứa.

Tại sao mẹ nên chọn Sữa Grow Plus xanh cho trẻ?

Với công thức đột phá Weight Pro giàu năng lượng, chất béo, chất đạm, bổ sung nguồn dưỡng chất Lysin, kẽm, Vitamin nhóm B, chất xơ có trong Sữa Nuti Grow Plus xanh giúp trẻ ăn ngon miệng tăng cân điều độ và khỏe mạnh.
Sữa Grow Plus xanh với nguồn dinh dưỡng dồi dào phù hợp với thể trạng trạng trẻ thiếu cân, thấp còi bắt kịp đà phát triển nhờ bổ sung dưỡng chất Selen, vitamin A, E, C.
Sữa Grow Plus xanh đã được chứng minh lâm sàng hiệu quả cho bé nhẹ cân từ 1 tuổi trở lên giúp tăng cân khỏe mạnh.

Đối tượng nào nên sử dụng Sữa grow plus xanh ?

Sữa grow Plus xanh là nguồn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hiệu quả dành cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.

Sữa Grow Plus Xanh có gì tốt ?

Với hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ của Sữa Grow Plus xanh hoàn toàn không có chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng có hại nào cho trẻ.
Đặc biệt với công thức Weight Pro gồm có 3 tổ hợp chất thiết yếu giúp hỗ trợ giúp cho trẻ thoát khỏi được tình trạng suy dinh dưỡng, phát triển một cách toàn diện về thể chất và trí não.
Sữa Grow Plus xanh với các dưỡng chất Selen, Vitamin A, E, C giàu nguồn dinh dưỡng, năng lượng, chất đạm, chất béo cần thiết cho quá trình phát triển các chức năng của cơ thể cho trẻ bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.
Sữa Grow Plus xanh giúp kích thích bé ăn ngon miệng nhờ chất dưỡng chất Lysin, kẽm, Fos/ inulin, vitamin nhóm B hỗ trợ chuyển hóa, giúp cho trẻ hấp thu tốt các chất dinh dưỡng đồng thời làm kích thích vị giác, tăng khả năng thèm ăn của trẻ.
Lượng chất đạm, chất béo, giàu năng lượng cần thiết cho quá trình hỗ trợ phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể, rất quan trọng với thể trạng thiếu cân, gầy còm của trẻ.
==> Xem ngay: Gía Sữa Grow Plus xanh tốt nhất Hà Nội từ nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Nutifood, giúp mẹ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, luôn đủ các chương trình khuyến mại của hãng.

Sữa Grow Plus Cam 900g dinh dưỡng đặc trị cho trẻ chậm tăng cân.

Sữa Grow Plus Cam 900g
Chậm tăng cân ở trẻ đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Khởi đầu của tình trạng này là tiêu hóa hấp thu kém, từ đó dẫn đến hiện tượng suy dinh dưỡng thấp còi.
So với trẻ bình thường, trẻ suy dinh dưỡng có sức đề kháng kém, dễ mắc bệnh, quan trọng hơn còn ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của não bộ.
Nối tiếp sự thành công của dòng Sữa Grow Plus đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, hãng Nutifood đã nghiên cứu và giới thiệu đến cha mẹ dòng sản phẩm đặc trị cho trẻ chậm tăng cân Sữa Grow Plus cam 900g.
Đây là dòng sản phẩm sữa đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là những bậc làm cha mẹ có trẻ kém hấp thu, chậm tăng cân.
Sữa Grow Plus + sản phẩm đặc trị cho trẻ em số 1 Việt Nam

Sữa Grow Plus cam có tốt không, nó có vai trò gì đối với trẻ nhỏ ?

+ Sữa Grow Plus cam rất giàu dinh dưỡng, sản phẩm gồm có các chất béo, chất đạm, vitamin, và khoáng chất cần thiết giúp hoàn thiện quá trình phát triển cấu trúc cũng như chức năng của cơ thể của trẻ.
+ Đặc biệt sữa có hệ chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp trẻ tiêu hóa các chất dinh dưỡng một cách dễ dàng, tránh táo bón và giảm được các bệnh đường ruột. Hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh góp phần không nhỏ trong quá trình giúp trẻ tăng cân nặng.
+ Kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn cũng là ưu điểm vượt trội của Sữa Grow Plus cam 900g bởi trong thành phần của sữa có chứa hàm lượng Kẽm, Vitamin nhóm B, Lysin, kích thích sự thèm ăn của trẻ, chuyển hóa tốt các chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp trẻ phát triển toàn diện.
+ Với bộ đôi thành phần dưỡng chất quan trọng gồm có DHA, TAURIN, Grow Plus cam được xem là dòng sản phẩm không chỉ giúp cho trẻ hoàn thiện não bộ mà còn cải thiện đáng kể sự lanh lợi và thông minh ở trẻ.
+ Với các thành phần như Phospho, Vitamin D3, Nano Canxi có trong sữa, Grow Plus sẽ có tác dụng đẩy mạnh quá trình khoáng, hóa xương, giúp cải thiện chiều cao của trẻ một cách tốt nhất.
Thành phần dinh dưỡng trong 100g Sữa Grow Plus cam
+ Bên cạnh đó, các thành phần MCT chất béo chuỗi trung bình dễ hấp thu và sắt cũng giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn cũng như hấp thu các chất nhanh chóng, từ đó giúp trẻ có nguồn năng lượng dồi dào, bắt kịp đà tăng trưởng và tăng cân.
+ Trong thành phần của Sữa Grow Plus cam các còn có Vitamin A, C, E, Selen, đây là các yếu tố quan trọng có tác dụng hỗ trợ cũng như tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ hạn chế được các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Từ đó giúp cải thiện sức đề kháng của trẻ, giúp trẻ tăng cân vượt trội.
Sữa Grow Plus Cam 900g dinh dưỡng đặc chế cho trẻ chậm tăng cân
==> Xem thêm: Giá Sữa Grow Plus Cam từ nhà phân phối khu vực Hà nội, cam kết giá tốt nhất, luôn đủ chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng của hãng

Sữa Grow Plus cho trẻ dưới 1 tuổi biếng ăn chậm tăng cân

Theo thống kê, ở Việt Nam hiện tại vẫn còn trên 25% trẻ em mắc bệnh suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thấp còi. Cũng chính bởi điều đấy mà nhu cầu dinh dưỡng dành cho các bé bị suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi ngày càng tăng cao.
Thấu hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, Hãng Nutifood đã cho ra đời dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ dưới 1 tuổi.
Sữa Grow Plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi không chỉ giúp trẻ tăng cân, tăng trưởng chiều cao chỉ sau 3 tháng mà còn giảm tỉ lệ biếng ăn của trẻ xuống còn 45,9%.
Hiện nay, Sữa Grow Plus chiếm được lòng tin tới 93,4% các bà mẹ Việt tin dùng.

Sữa Grow Plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi được sử dụng cho đối tượng nào?

  • Trẻ không được cung cấp đủ các chất dinh dưỡng, năng lượng do thiếu hoặc chưa đầy đủ trong các bữa ăn.
  • Trẻ nhỏ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, thấp còi, chậm lớn.
  • Trẻ biếng ăn do bệnh tật, ốm yếu, hoặc cần phục hồi sau khi bệnh.

Sữa Grow Plus dành cho trẻ từ 0–12 tháng được chứng minh lâm sàng:

  • Sữa được phối hợp và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Nutifood và tập đoàn Kerry — tập đoàn lớn trong nghành thực phẩm tiêu dùng, Châu Âu với công thức đặc chế Weight Pro+ đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng toàn cầu.
  • Sữa không chứa bất kỳ chất kích thích, chất tăng trưởng gây hại nào, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và phù hợp với cơ địa của trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, sản phẩm được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS — QE của Hoa Kỳ.
  • Sữa đã được Viện Dinh dưỡng Quốc gia kiểm nghiệm lâm sàng rất hiệu quả giúp trẻ phát triển thể trạng và trí thông minh.

Sữa Grow Plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi có công dụng gì ?

+ Sữa Grow Plus cho trẻ dưới 1 tuổi 780g với tỉ lệ đạm Whey/Casein cân đối phù hợp, giúp trẻ hấp thu tối da dưỡng chất đối với hệ tiêu hóa đang trong giai đoạn non yếu của trẻ.
+ Hợp chất carbonhydrate với tỉ lệ lactose phù hợp cũng có tác dụng làm tăng năng lượng dự trữ đối với trẻ sinh non hay nhẹ cân, đặc biệt những trẻ ốm yếu cũng sẽ nhanh được hồi phục sức khỏe.
+ Với hỗn hợp Selen, Nucleotides, Vitamin A, E, C có trong Sữa Grow Plus giúp phát triển hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng tự nhiên của trẻ, giúp chống lại những tác nhân gây hại, đồng thời giúp hạn chế các bệnh nhiễm khuẩn thường gặp ở trẻ nhỏ như viêm phế quản hay các bệnh liên quan đến đường ruột.
+ Sữa Grow Plus + cho trẻ dưới 1 tuổi 780g cũng được xem là “chuyên gia dinh dưỡng” với hàm lượng chất đạm, chất béo cao, giàu năng lượng giúp quá trình phát triển cấu trúc cũng như chức năng của cơ thể được hỗ trợ, rất tốt cho các bé có thể trạng thiếu cân, gầy còm tăng cân, khỏe mạnh.
+ Kẽm, Lysin, Vitamin nhóm B có trong Sữa Grow Plus hỗ trợ rất tốt quá trình chuyển hóa của trẻ, giúp trẻ hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, và kích thích sự thèm ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn khỏe, ăn ngon miệng hơn.
+ Sữa Grow Plus + với Cholin, Taurin, DHA, AA, rất cần thiết trong việc hoàn thiện tế bào thần kinh cũng như hỗ trợ phát triển chức năng não bộ của trẻ. Bên cạnh đó, hàm lượng Vitamin A có trong sữa cũng rất quan trọng trong việc giúp cho võng mạc mắt đối với trẻ sinh non, thiếu cân.
+ Bên cạnh đó, trong Sữa Grow Plus + dành cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi cũng chứa rất nhiều hàm lượng Canxi, Vitamin D3, Phospho, giúp hệ xương răng được chắc khỏe, giúp trẻ tăng cường chiều cao phát triển khỏe mạnh, cân đối và toàn diện.
==> Xem thêm: Giá Sữa Grow Plus cho trẻ dưới 1 tuổi biếng ăn chậm tăng cân của Nutifood từ nhà phân phối khu vực Hà nội, yên tâm về giá thành và nguồn gốc xuất xứ, luôn có quà khuyến mại
Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về dòng Sữa Grow Plus của Nutifood cho trẻ suy dinh dưỡng một trong những dòng hiệu quả, phổ biến, giá thành tốt nhất hiện nay.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc biệt phải xem:


==> 7 Loại Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==> Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhấtdành cho bé
==> Nếu mẹ quan tâm đến việc phát triển trí não cho bé hơn, hãy tham khảo 7 Loại Sữa Phát triển trí não và chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay
==> Top 10 Loại Sữa mát giúp bé tăng cân tốt nhất hiện nay trên thị trường _Giúp bé xây dựng hệ tiêu hóa hoàn hảo.
==> Top 5 Loại Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng Việt nam cho tác dụng tăng cân hiệu quả, mẹ nhất định phải xem.
==> Sữa P100 dòng sữa đặc trị tăng cân cho bé thương hiệu nổi tiếng của Viện dinh dưỡng
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét