Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Sữa france lait hỗ trợ trẻ tăng cân lý tưởng

Sữa france lait là sữa nhập khẩu hoàn toàn từ Pháp. Chỉ được sản xuất độc quyền tại pháp mà không có cơ sở ở các nước khác. Đây là sản phẩm được nghiên cứu bởi các bác sĩ nhi khoa Pháp, với liều lượng và chất lượng được nghiên cứu kĩ phù hợp với từng độ tuổi sinh lý ở trẻ.

Sữa France Lait Mát như Sữa Physiolac nhưng tăng cân tốt hơn nhiều
Sữa france lait chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện.
Thành phần và tỉ lệ các chất dinh dưỡng cũng tương đương như sữa mẹ, phù hợp với hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu tốt hơn.
Sữa ưu tiên sự phát triển tự nhiên và toàn diện, tăng trưởng đều theo độ tuổi sinh lý, giúp trẻ khỏe mạnh và thông minh hơn.

Sữa France Lait có tốt không ? Những ưu điểm của dòng Sữa France Lait

Sữa france lait hỗ trợ trẻ tăng cân lý tưởng

Sữa france lait chứa cả hai loại đạm whey và casein với tỉ lệ 60/40. Đây là chỉ số tỉ lệ phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ hấp thu tốt và tăng trưởng cân nặng rõ rệt trong từng giai đoạn.
Sữa cũng được bổ sung các vitamin nhóm B như: B2, B6, B9, B12…kích thích vị giác trẻ, trẻ ăn ngon ngủ sâu nên hỗ trợ tăng cân tốt.

Sữa France Lait giúp hoàn thiện hệ thần kinh

Trẻ trong giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi có tốc độ phát triển hệ thần kinh nhanh nhất. Đạt gần 80 % não người trưởng thành. Chính vì vậy sự ưu tiên cho phát triển não bộ thời kì này là phù hợp và cần thiết nhất.
Sữa france lait kết hợp nhiều thành phần dinh dưỡng như : Axit linonenic, axit linoneic, cholin, taurin, vitamin A, omega 3…giúp trẻ phát triển và hoàn thiện hệ thần kinh, bảo vệ võng mạc cho trẻ một trí tuệ thông minh.
Sữa France Lait dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho trẻ sơ sinh

Sữa france lait tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể

Hệ miễn dịch đối với trẻ trong thời kì 0 -3 tuổi là vô cùng quan trọng. Bởi giai đoạn này trẻ chưa hoàn thiện các cơ quan chức năng cũng như hệ miễn dịch nên rất dễ mắc các loại bệnh nhiễm trùng.
Sữa được bổ sung nhiều thành phần vitamin, khoáng chất và những chất dinh dưỡng chống oxy hóa, tăng sức đề kháng bảo vệ cơ thể như: Omega3, vitamin A, C, E; selen, kẽm…
Sự có mặt của inositol giúp tăng trưởng các vi sinh vật có lợi bifidus bacteria giúp kích thích miễn dịch đường ruột sản sinh hệ miễn dịch tự nhiên bảo vệ cơ thể.

Sữa france lait giúp phát triển hệ xương răng chắc khỏe

ở giai đoạn này cũng là giai đoạn trẻ đang đang bắt đầu mọc răng sữa và phát triển chiều cao rất nhanh.
Sự bổ sung những loại khoáng chất như: Can xi, magie, phot pho, kẽm… sẽ giúp các chất này tham gia kịp thời vào cấu trúc hệ xương- răng giúp răng chắc khỏe và phát triển chiều cao tốt nhất.

Sữa france lait hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoàn thiện

Cũng giống như các hệ cơ quan khác, hệ tiêu hóa của trẻ thời kỳ này vẫn chưa hoàn thiện và còn non yếu nên tất cả các loại thực phẩm đưa vào cơ thẻ đều phải được chọn lọc kĩ càng.
Sữa france lait cung cấp tinh bột dưới dạng maltodextrin. Đây là dạng tinh bột đã được thủy phân, dễ tiêu, dễ hấp thu rất phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu ở trẻ.
Ngoài ra sữa còn được bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hệ tiêu hóa nhanh hoàn thiện và khỏe mạnh.
Sữa France Lait công thức xây dựng hệ tiêu hóa tối ưu
==> Xem Ngay: Giá Sữa France Lait tốt nhất Hà nội, từ nhà phân phối chính hãng khu vực Hà nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/hộp

Sữa France Lait có những loại nào ?

Hiện Sữa france lait có 3 loại được thiết kế phù hợp các đối tượng trẻ em trong những độ tuổi khác nhau:
Sữa france lait 1: Dành cho trẻ từ 0–6 tháng.
Sữa france lait 2: Dành cho trẻ từ 6–12 tháng.
Sữa france lait 3: Dành cho trẻ từ 1–3 tuổi.

Sữa France Lait mua ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Vì đây là hàng nhập khẩu nên nhiều mẹ hay mua hàng theo diện xách tay. Mẹ không nên mua theo kiểu này vì nhiều nguồn hàng rất trôi nổi.
Mẹ có thể đến những cửa hàng lớn, có uy tín để biết rõ thông tin xuất xứ sản phẩm.
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết nhất và đánh giá của người dùng về chất lượng và hiệu quả sử dụng của Sữa France Lait nhập khẩu nguyên lon từ Pháp.
Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về dòng Sữa France Lait một trong những dòng sữa tin cậy, cho phép trẻ tăng cân nhanh mà không lo táo bón.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc biệt phải xem:

==> 7 Loại Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==> Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhấtdành cho bé
==> Nếu mẹ quan tâm đến việc phát triển trí não cho bé hơn, hãy tham khảo 7 Loại Sữa Phát triển trí não và chiều cao cho bé tốt nhất hiện nay
==> Bé 1 tuổi uống sữa gì để tăng cân tốt nhất _Câu trả lời từ các chuyên gia Viện dinh dưỡng.
==> Top 5 Loại Sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng Việt nam cho tác dụng tăng cân hiệu quả, mẹ nhất định phải xem.
==> Sữa P100 dòng sữa đặc trị tăng cân cho bé thương hiệu nổi tiếng của Viện dinh dưỡng
==> Sữa Kid Essentials siêu phẩm tăng cân cho bé 1–10 tuổi của Hãng Nestle sản xuất tại Thụy Sỹ, dòng sữa này cùng với Sữa Nutrent JuniorSữa Clinutren Junior là bộ 3 sản phẩm sữa tăng cân đặc biệt hiệu quả nổi tiếng của Hãng Nestle.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét