Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Sữa milo úc có hương vị dễ uống phù hợp với nhiều đối tượng

Sữa milo úc là một trong những sản phẩm nổi tiếng đặc biệt của hãng Nestle. Sữa có hương vị ca cao, dễ uống được thiết kế cho nhiều đối tượng, phù hợp với mọi lứa tuổi và những trẻ em từ 2 tuổi trở lên.

Sữa Milo Úc phù hợp với nhiều lứa tuổi và trẻ 2 tuổi trở lên
Sữa đặc biệt tốt cho những trẻ trong độ tuổi học đường bởi có nguồn năng lượng cao, nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu đáp ứng được nhu cầu học tập, vui chơi và vận động nhiều ở dộ tuổi này.
Sữa cũng phù hợp với những người cần bổ sung nguồn năng lượng cao, kém ăn, mới ốm dậy hoặc kén mùi vị như phụ nữ có thai, nghén, nhạy cảm với nhiều mùi thức ăn.

Sữa Milo úc giúp trẻ tăng trưởng chiều cao, săn chắc cơ bắp

Lứa tuổi dậy thì trong khoảng từ 6–18 tuổi được coi là giai đoạn vàng để tăng trưởng chiều cao tốt nhất.
Nếu bố mẹ bắt kịp giai đoạn này dể bổ sung, chú trọng phát triển chiều cao cho trẻ thì trẻ sẽ phát huy hết tiềm năng chiều cao tối đa, phục hồi được cả tình trạng thấp còi do chế độ suy dinh dưỡng trong các giai đoạn trước đó.
Sữa milo úc với ưu điểm nổi bật là giúp trẻ bổ sung nguồn protein lớn, canxi và các loại vi khoáng chất khác giúp hỗ trợ tối đa cho sự phát triển chiều cao, săn chắc cơ bắp ở trẻ.
Sữa Milo Úc là kết quả của công trình nghiên cứu về dinh dưỡng dành cho các vận động viên bóng rổ trẻ của Mỹ, vì vậy nó cho phép trẻ em và thanh thiếu niên phát triển chiều cao vượt bậc.
Sữa Milo Úc thường được sử dụng cùng với các dòng sữa tươi dạng bột tách kem bổ sung Canxi như Sữa DJ&A tách béo, tạo nên một công thức phát triển chiều cao đặc biệt hiệu quả được các bà mẹ ưa thích.
Sữa DJ&A tách béo bổ sung Canxi gấp 5 lần dùng kết hợp với Sữa Milo Úc cho công thức phát triển chiều cao đặc biệt hiệu quả

Sữa Milo úc hỗ trợ phát triển trí não, tập trung tinh thần trong các đợt thi cử

Với công thức cải tiến ACTN — GO được chiết xuất từ mầm lúa mạch, dồi dào nguồn dnh dưỡng cho não hoạt động trong thời gian dài.
Cùng với nhiều vitamin và khoáng chất như: Vitamin B1 giúp tập trung tinh thần ; Sắt làm tăng quá trình lưu thông máu lên não, tăng khả năng ghi nhớ giúp trẻ thu được kết quả học tập tốt hơn.

Sữa Milo úc tăng thể lực, giúp cơ thể hoạt động bền bỉ và dẻo dai

Sữa milo úc là dòng sữa cao năng, chứa nguồn năng lượng khổng lồ nên rất thích hợp với cả những người có nhu cầu năng lượng cao như người hoạt động thể thao, giúp cơ thể hoạt động lâu dài và dẻo dai.
Đặc biệt vitamin B1 có trong sữa giúp chuyển hóa nhanh nguồn dinh dưỡng thành năng lượng nên đáp ứng kịp thời nhu cầu vận động của trẻ vị thành niên, cho trẻ nguồn năng lượng dồi dào để học tập và vận động bền bỉ, vươn xa hơn.
Sữa Milo Úc giúp bé hoạt động thể lực dẻo dai bền bỉ

Sữa Milo úc tăng sức đề kháng, giúp trẻ ăn ngon

Sữa chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng ở trẻ. Đặc biệt sự có mặt của vitamin C là chất chống oxy hóa, thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, làm tăng sức dẻo dai của thành mạch máu, tham gia vào hàng rào miễn dịch bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.
Vitamin B1 kích thích trẻ ăn ngon, có hiệu quả rõ rệt đối với những trẻ biếng ăn, hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn, khỏe mạnh hơn.

Sữa milo úc có hương vị dễ uống phù hợp với nhiều đối tượng

Một ưu điểm nữa của Sữa milo úc là không có quá nhiều đường, vị ngọt dịu không gắt như sữa milo Việt nên rất dễ uống.
Ngoài ra sữa còn có hương vị ca cao thơm ngon, vị béo vừa, không quá ngậy, hay gây ngán cho nhiều người kén uống sữa Thích hợp với cả với mẹ bầu hay ốm ghén, khó ăn.

Có Sữa Milo Úc giả không ?

Sữa milo úc và sữa milo Việt đều thuộc thương hiệu Nestle. Nhưng Sữa milo úc thì được sản xuất tại Úc và được xuất khẩu nguyên hộp thiếc từ Úc về Việt Nam. Còn sữa milo Việt thì được sản xuất tại Việt Nam. Chính vì vậy chất lượng của hai dòng sản phẩm này là có khác nhau.
Trên thị trường hiện nay đang tồn tại song song hai dòng sữa Milo này. Chưa thấy xuất hiện Milo Úc giả. Nhiều mẹ nhầm lẫn cho rằng sữa Milo được sản xuất tại Việt Nam là giả. Kì thực đây là một trong những sản phẩm của Nestle và đều mang thượng hiệu Milo. Không có dòng nào là giả.
Tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm đúng nguồn gốc, đúng giá, đúng chất lượng thì mẹ cần đến các trung tâm, cửa hàng lớn có uy tín để được an tâm hơn.
==> Xem Ngay: Giá Sữa Milo Úc 1kg từ nhà phân phối các sản phẩm Sữa Úc khu vực Hà nội, tuyệt đối yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp
Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về dòng Sữa Milo Úc một trong những dòng sữa dễ uống và hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét