Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Nên dùng sữa ngoại nhập hay sữa nội ?

Nên Chọn Sữa nào cho con, Sữa ngoại hay Sữa nội tốt hơn luôn là một thắc mắc chung của rất nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé:


Nên dùng sữa ngoại nhập hay sữa nội ?

Thực tế, trước kia khi nền khoa học tại Việt Nam còn kèm phát triển việc tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ chưa thực sự hiệu quả.
Tuy nhiên, ngày nay nhờ sự đi lên của khoa học kỹ thuật, sự vươn tầm quốc tế của các chuyên gia đủ mang sản phẩm Việt tiên tiến hơn, cạnh tranh chất lượng với các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu, Mỹ….
Các sản phẩm dinh dưỡng Việt đã đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế, công thức mang lại đủ hàm lượng dinh dưỡng cho trẻ em.

Khám dinh dưỡng cho bé tại Viện dinh dưỡng
Nên dùng sữa Ngoại hay sữa Nội? Thực ra, quan điểm của người Việt vẫn luôn chuộng đồ ngoại trong đó có sữa bột.
Các mẹ luôn cho rằng sữa Ngoại tốt hơn bởi trẻ em các nước khác đều cao to hơn trẻ em Việt Nam.
Tuy nhiên, mỗi đứa trẻ có thể trạng khác nhau sẽ cho sự phát triển khác nhau. Tầm vóc hay trí thông minh của trẻ cũng phụ thuộc không nhỏ vào môi trường sống và cách dạy bảo của cha mẹ.
Do vậy, sữa ngoại có thể tốt với trẻ em của đất nước này nhưng chưa chắc đã phát huy hết hiệu quả khi dùng cho trẻ em Việt.
Việc lựa chọn sữa ngoại nhập hay sữa nội đều do mẹ tự quyết định. Tuy nhiên, mẹ có thể lưu ý vài ưu điểm khi cho con dùng sữa nội hiện nay như sau:

Hội thảo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ tại Viện dinh dưỡng
Sữa nội có công thức sát với nhu cầu tăng trưởng của trẻ em Việt hơn so với sữa ngoại. Điều này được lý giải do Sữa Việt được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu dựa trên nhu cầu và mức tăng trưởng của trẻ em Việt.
Sữa nội có giá thành rẻ hơn sữa ngoại rất nhiều do nguồn nhân công sản xuất rẻ, không mất chi phí nhập khẩu và do giá trị tiền việt thấp hơn so với các đồng tiền nước bạn.
Sữa nội dễ mua hơn, date mới hơn. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm sữa nội ở nhiều cửa hàng trên toàn quốc mà không lo hết hàng như hàng ngoại nhập.
Có thể nói việc lựa chọn sữa ngoại hay sữa nội còn tùy thuộc vào quan điểm của mẹ. Tuy nhiên, việc chọn sữa nội cũng không phải là lựa chọn tồi thậm chí còn mang lại hiệu quả cao cho bé.
Hiện nay, sữa nội đã cải thiện chất lượng tốt hơn, mọi tiêu chuẩn đều đạt theo chuẩn quốc tế nên mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng.
==> Xem thêm: Các Loại Sữa cho trẻ suy dinh dưỡng của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, giúp bé giảm biếng ăn, tăng cân nhanh, hiệu quả sử dụng cao.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét