Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Sữa Hikid Dê Núi của Hàn Quốc có Tốt Không

Sữa Hikid Dê Núi của Hàn Quốc có Tốt Không, Gía bao nhiêu

Trên thực tế có một số ít trẻ bị dị ứng với sữa bò do đó không thể dùng sữa tươi hay sữa công thức có nguồn gốc từ sữa bò, Sữa Hikid Dê núi Hàn Quốc ra đời nhằm giảm bớt sự thiệt thòi đó dành cho bé. Hiện nay sữa này đang có giá bán dao động từ 690.000 đến 710.000đ/ 600g.
Sữa Hikid Dê Núi Hàn Quốc với nhiều ưu điểm dinh dưỡng vượt trội
Sản phẩm mang lại cho bé khả năng tăng cường phát triển trí não nhờ thành phần Spingomeylin đặc biệt là hàm lượng axit Beta Linoleic và Axit Anpha Linoleic rất cao.
Đây là chất giúp bé phân tích thông tin nhanh hơn và việc tiếp nhận đến não bộ rút ngắn.
Do đó chúng mang lại cho bé khả năng quan sát cũng như khả năng sáng tạo hơn.
Bên cạnh đó là sự xuất hiện của DHA, ARA, axit folic…những thành phần giúp hoàn thiện cấu trúc não mang đến cho bé sự nhanh nhẹn và trí não phát triển toàn diện hơn. Do đó sản phẩm mang lại cho bé khả năng nắm bắt, phân tích, sáng tạo, quan sát và học tập tốt nhất.
Sữa Hikid Dê Hàn Quốc cũng mang lại những phát triển toàn diện như phát triển chiều cao thông qua hỗ trợ phát triển hệ xương, phát triển tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa trong bé.
Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa dê núi nổi tiếng Hàn Quốc hoàn toàn tự nhiên và bổ dưỡng. Trong sữa có chứa hàm lượng sắt lên tới 5% giúp quá trình tạo hồng cầu nhanh và tốt nhất, loại bỏ hoàn toàn khả năng thiếu máu ở trẻ nhỏ.
Sữa Hikid Dê Sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc
==> Xem Ngay: Thông tin chi tiết và Giá Sữa Hikid Dê Núi Hàn Quốctốt nhất Hà nội từ Nhà nhập khẩu chính hãng Sữa Hikid
Sắt cũng mang lại tác dụng hạn chế tình trạng mềm xương giúp xương chắc khỏe hơn ở trẻ nhỏ. Sản phẩm có chứa hàm lượng các vitamin, khoáng chất, đạm sữa cao giúp mang tới sự phát triển toàn diện nhất cho bé.
Đặc biệt sữa dê thường mát hơn sữa bò và ít thành phần gây dị ứng như sữa bò do đó khi chọn sữa dê Hikid dành cho bé mẹ sẽ không lo bé dị ứng hay táo bón, hệ tiêu hóa của bé cũng nhờ đó mà khỏe mạnh hơn rất nhiều.
Có thể nói sữa dê Hikid là sản phẩm hoàn hảo dành cho bé đặc biệt mang ý nghĩa quan trọng đối với các bé bị dị ứng với sữa bò. Chúng mang lại sự phát triển toàn diện cho bé yêu, hãy lựa chọn cho con để giúp con khỏe mạnh hơn mỗi ngày.
Sữa Hikid Dê núi Hàn Quốc giúp bé phát triển toàn diện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét