Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Cách pha Sữa Physiolac số 1 và những lưu ý sử dụng.

Hướng dẫn Cách Pha Sữa Physiolac Số 1 Đúng Chuẩn hướng dẫn nhà sản xuất. Sữa Physiolac số 1 khi pha nhằm đảm bảo giá trị dinh dưỡng đạt cao nhất và tốt cho bé mẹ cần bỏ túi những lưu ý sau:

hướng dẫn pha và sử dụng sữa physiolac số 1

Cách pha Sữa Physiolac số 1 và những lưu ý sử dụng.

Pha sữa theo đúng hướng dẫn hàm lượng có in trên vỏ hộp và sử dụng thìa có sẵn trong hộp để đong sữa khi pha.
1 thìa sữa ứng với 30 ml nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 40–45 độ C
Với hàm lượng pha chuẩn sẽ đạt hiệu quả dinh dưỡng tối đa mẹ không nên pha loãng hay quá đặc sẽ giảm giá trị của sữa mang lại cho bé và làm rối loạn hệ tiêu hóa của bé.
Nước pha sữa nên đạt từ 40 đến 45 độ C nhằm giữ nguyên vẹn những khoáng chất, vitamin có trong sữa. Với độ nóng vừa phải này sữa vẫn chín mà vẫn đảm bảo được khả năng giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng không làm phân hủy các chất.
Dụng cụ pha cần được tiệt trùng đúng cách: Vi khuẩn có thể tấn công cơ thể bé thông qua các dụng cụ pha và uống sữa. Vì vậy, bé cần được đảm bảo an toàn vệ sinh tốt nhất. Mẹ hãy tiệt trùng dụng cụ pha và uống sữa bằng nước sôi để giúp con ngăn chặn vi khuẩn nhé.
Bảo quản sữa: Mẹ nên bảo quản sữa nơi thoáng mát đặc biệt không bỏ sữa vào tủ lạnh gây đóng vón và không để nước dây vào làm ướt sữa.
Sữa Physiolac đã bóc hãy dùng hết trong 4 tuần để đảm bảo vệ sinh cũng như giá trị dinh dưỡng cho bé. Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 giờ.
Sữa Physiolac số 1 dành cho bé 0–6 tháng
==> Xem thêm: Sữa Physiolac số 1 có tốt không, có tăng cân cho bé không, những đánh giá chân thực nhất của những bà mẹ đã sử dụng Sữa Physiolac cho con.
==> Xem Thêm: Giá Sữa Physiolac số 1 tốt nhất Hà nội, từ nhà phân phối chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét