Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Sữa Hikid dê Hàn Quốc.

Sữa Hikid Giá bao nhiêu, Sữa Hikid có mấy loại ? Hiện nay Sữa Hikid trên thị trường Việt Nam có 4 loại sản phẩm gồm Sữa dê Hikid, Sữa Hikid hương vani, Sữa Hikid hương socola, Sữa Hikid Premium. Điểm qua một số thông tin cơ bản và giá thành của 4 dòng sản phẩm trên như sau:

Sữa Hikid có mấy loại ? Các dòng Sữa Hikid Hàn Quốc trên thị trường Việt.

Sữa Hikid dê Hàn Quốc.

Trên thực tế có một số ít trẻ bị dị ứng với sữa bò do đó không thể dùng sữa tươi hay sữa công thức có nguồn gốc từ sữa bò, Sữa dê Hikid ra đời nhằm giảm bớt sự thiệt thòi đó dành cho bé. Hiện nay sữa này đang có giá bán dao động từ 690.000 đến 710.000đ/ 600g.

Sữa Hikid Vani.

Sữa Hikid Vani sản phẩm mang tới khả năng tăng cân, tăng chiều cao tốt nhất cho bé.
Sản phẩm với hương vani thơm ngon dễ uống, độ ngọt không quá đậm rất thích hợp với bé do đó kích thích bé dùng mỗi ngày.
Sản phẩm mang đầy đủ các dưỡng chất của Sữa Hikid kể trên với ý nghĩa trong phát triển chiều cao vượt trội nhờ hàm lượng canxi, vitamin D, sắt cao và sự kết hợp tỷ lệ hợp lý giữa magie và photpho luôn mang đến cho bé hệ xương chắc khỏe nhất.
Sản phẩm cũng mang lại những ý nghĩa to lớn trong phát triển trí não nhanh nhẹn nhờ thành phần đặc biệt DHA, taurin, choiline, axit beta và anpha… Sản phẩm là hệ dinh dưỡng đầy đủ và toàn diện cho sự phát triển tốt nhất của bé yêu.
Sữa Hikid vani đang có giá bán khoảng 520.000đ/600g tạiSuabim.vn http://suabim.vn/detail/sua-hikid/sua-hikid-vani-600g-tang-can-tang-chieu-cao-2046.html

Sữa Hikid Socola.

Nếu bé nhà bạn đã ngán với hương vani thuần khiết, bạn có thể đổi cho bé Sữa Hikid vị socola.
Với hương vị socola thơm đầy quyền rũ sẽ giúp kích thích bé tốt nhất mỗi ngày đặc biệt bé lười uống sữa.
Với vị socola ngày ngậy, mùi hương thơm đặc biệt, màu vàng nâu sánh sánh sẽ giúp con bạn hoàn toàn bị “thu phục”

Sữa Hikid Premium.

Sữa Hikid Premium có giá bán khoảng 650.000đ/ 600g trên thị trường, tuy nhiên ở Suabim bạn chỉ mất khoảng 519.000 để mua sản phẩm do đang có chương trình ưu đãi tại Suabim.vn
Sữa Hikid mang lại cho bé hiệu quả tăng chiều cao tốt nhất chỉ sau 2–3 tháng sử dụng. Sản phẩm thực sự phù hợp với bé đang bị thiếu chiều cao so với chuẩn.
Điều này được lý giải do sữa đã được tách béo do đó mọi năng lượng đều được tập trung giúp hỗ trợ phát triển chiều cao thay vì chia sẻ với phát triển cân nặng.
Ngoài ra Sữa Hikid do không chứa chất béo do đó thích hợp với những bé có cân nặng chuẩn, không muốn tăng cân nhành chỉ chú trọng phát triển chiều cao.
Sản phẩm mang đầy đủ những tác dụng của Sữa Hikid gồm phát triển trí não, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.
==> Xem thêm: Sữa Hikid có tốt không, đánh giá của các bà mẹ về chất lượng và hiệu quả sử dụng của Sữa Hikid
==> Xem thêm: Có Sữa Hikid giả không, cách xử lý khi mua phải Sữa Hikid nghi giả, cách nhận biết và mua Sữa Hikid chính hãng, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ
Trên đây là 4 dòng sản phẩm của Sữa Hikid đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm này đang là dòng sản phẩm có doanh số bán tăng mạnh ở thị trường sữa Việt. Mẹ muốn con khỏe mạnh, cao lớn hơn hãy lựa chọn cho con Sữa Hikid mỗi ngày.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét