Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Sữa ensure cho người gầy kích thích ăn ngon, ngủ ngon hơn

Sữa Ensure cho người gầy có tăng cân không? Sữa Ensure hỗ trợ giúp người gầy tăng cân dễ dàng hơn, nhưng thời gian tăng cân còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Tại sao lại như vậy?

http://suadiamondnutrientkid.com/sua-ensure-cho-nguoi-gay-co-tang-can-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/
Một chế độ dinh dưỡng không hợp lý, cơ thể kém hấp thu, không tập luyện vận động, biếng ăn…là những nguyên nhân chính làm cơ thể bạn gầy còm, khó lên cân. Đặc biệt những người gầy lâu năm càng khó lên cân.

Để phục hồi và duy trì cân nặng cho người gầy không chỉ ngày một vài ngày hay một vài tuần là làm được ngay. Nó cũng tương tự như căn bệnh béo phì tuy hoàn toàn ngược nhau về tính chất; đòi hỏi bạn phải có chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và nghỉ ngơi khoa học. Trong đó việc bổ sung các chất dinh dưỡng từ sữa là vô cùng cần thiết, giúp người gầy lấy lại cân nặng và tăng cân hiệu quả.

Sữa ensure cho người gầy giàu năng lượng giúp người gầy dễ dàng tăng cân

Sữa Ensure cho người gầy là sản phẩm độc đáo của hãng Sữa Abbott Hoa Kỳ. Đây là nguồn dinh dưỡng quý báu và đa dạng, giàu đạm, giàu chất béo, chứa 24 loại vitamin và khoáng chất  giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu bị thiếu hụt trong các bữa ăn hàng ngày của bạn.
Sữa Ensure hỗ trợ giúp người gầy tăng cân dễ dàng hơn
Sữa Ensure hỗ trợ giúp người gầy tăng cân dễ dàng hơn
Nguồn năng lượng trong sữa khá cao đảm bảo cho cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động và dự trữ, hỗ trợ quá trình tăng cân nhanh.
>> Tìm hiểu: Thông tin thương hiệu Sữa Abbott Hoa Kỳ đang được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng

Sữa Ensure cho người gầy chứa các thành phần dễ tiêu hóa, dễ hấp thu

Người gầy thường có hệ tiêu hóa kém hấp thu, dễ táo bón hay mất mắc các vấn đề về tiêu hóa. Vì vậy nên nhiều trường hợp ăn nhiều vẫn không thể hấp thu, không lên cân được.
Sữa ensure chứa những thành phần chất đạm, chất béo dễ tiêu hóa MUFA, PUFA, dễ hấp thu nên dù người có cơ địa kém hấp thu cũng có thể hấp thu dễ dàng và triệt để những dưỡng chất có trong sữa, hỗ trợ tốt cho quá trình tăng cân.

Sữa ensure cho người gầy kích thích ăn ngon, ngủ ngon hơn

Sữa ensure cho người gầy được bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng, vừa chứa nguồn năng lượng cao giúp cơ thể bạn có một kho năng lượng  lớn để hoạt động. Đồng thời những vi chất và vitamin có trong sữa sẽ kích thích vị giác của bạn, giúp bạn ăn ngon, ngủ sâu hơn. Từ đó bạn cũng sẽ dễ dàng tăng cân hơn.

Sữa ensure cho người gầy chứa nhiều chất có lợi, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn

Tuy là loại sữa giàu năng lượng nhưng Sữa ensure cho người gầylại hoàn toàn tốt cho cơ thể con người. Hàm lượng chất béo tuy cao nhưng là là loại chất béo có lợi, chưa no và hàm lượng cholesterol thấp, không gây ảnh hưởng đến hệ tim mạch người tiêu dùng .
Sữa Ensure giúp tăng cường sức khỏe người gầy sau 90 ngày
Sữa Ensure giúp tăng cường sức khỏe người gầy sau 90 ngày

Sữa ensure cho người gầy giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn

Người gầy thường có cơ địa nóng trong. Cơ thể lúc nào cũng nóng nên không béo lên được, hay bị táo bón nên sợ ăn hay hấp thu không hết chất.
Sữa ensure cho người gầy ngoài những thành phần dễ tiêu hóa còn được bổ sung thêm chất xơ  hòa tan FOS giúp phòng chống táo bón. Ngoài ra nó còn là nguồn thức ăn yêu thích của các vi sinh vật có lợi đường ruột. Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Sữa ensure cho người gầy giúp hệ xương khớp vững chắc

Sữa còn chứa hàm lượng canxi cao. Sự kết hợp giữa Caltri TM với Canxi, photpho và vitamin D giúp hệ xương khớp bạn khỏe mạnh và vững chắc hơn.
Sử dụng 2 ly Sữa ensure cho người gầy mỗi ngày, cùng với chế độ chăm sóc dinh dưỡng hợp lý, ăn thêm những thực phẩm đa dạng, giàu dinh dưỡng, tập luyện nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp bạn dễ dàng phục hồi cân nặng và duy trì bền vững.
Sữa Ensure nhãn hiệu số 1 được các bác sĩ khuyên dùng
Sữa Ensure nhãn hiệu số 1 được các bác sĩ khuyên dùng
>> Xem thêm: Hệ xương khớp vững chắc nhờ Sữa Anlene của hãng Nestle

Sữa ensure cho người gầy giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Vì là hàng Mỹ nhập khẩu nên nhiều người thắc mắc về giá cả của dòng sữa này, có đắt không và mua ở đâu mới đảm bảo chính hãng. Đây là một vấn đề bạn nên tìm hiểu kỹ để mua được hàng đúng giá trị số tiền mình bỏ ra.
Bạn có thể tham khảo thông tin về sản phẩm này ở cửa hàng suabim.vn của chúng tôi để có thể biết rõ thông tin giá cả, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
>> Mua ngay: Sữa Ensure để tận hưởng những công dụng tốt nhất mà Sữa Ensure mang lại
>> Xem thêm: Sữa Ensure Úc xách tay dành cho người già giá tốt nhất Hà Nội
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét