Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Sữa With Mom số 3 cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa With Mom số 3 sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt an toàn cho bé 13-36 tháng tuổi. Sản phẩm là giải pháp an toàn trong hạn chế tình trạng dậy thì sớm ở trẻ nhỏ. Sữa máng tới sự phát triển trí não, hệ tiêu hóa, sinh trưởng và hệ miễn dịch tốt nhất cho trẻ nhỏ

http://suabim.vn/detail/sua-with-mom-han-quoc/sua-with-mom-so-3-750g-2200.html
Sữa With Mom số 3 750g
 
 

Sữa With Mom số 3 và những điều đặc biệt mẹ nên biết.


Sữa With Mom số 3 là sản phẩm thuộc dự án của tập đoàn Lotte Food. Sản phẩm được chính phủ, các cơ quan y tế Hàn Quốc chứng nhận chất lượng và khuyên dùng đối với trẻ nhỏ vì chính sự an toàn thực phẩm hiện nay.

Sữa With Mom số 3 là sản phẩm sữa bột duy nhất hiện nay cho phép chế đô truy xuất nguồn gốc, quá trình sản xuất thông qua trang web.

Sữa được sản xuất 100% từ sữa bò tươi sạch, không chất bảo quản, không kháng sinh từ mọi khâu sản xuất do đó cực kỳ an toàn, hạn chế tối đa hiện tượng dậy thì sớm do hormon tăng trưởng gây lên.

Sữa With Mom số 3 được sản xuất theo dây truyền sản xuất tiên tiến bậc nhất, tiêu chuẩn công nghệ cao.

Nguyên tắc chất lượng sản phẩm tuân thủ theo nguyên tắc Pasteur, dây chuyền sản xuất dành cho trẻ nhỏ đặc biệt.

Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp MSD, phương pháp sản xuất đặc biệt, hiện đại nhất nhằm giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. MSD hạn chế tối đa sự hao hụt của các chất dinh dưỡng trong quá trình chuyển thể dinh dưỡng.

Sữa With Mom số 3 mang tới sự phát triển toàn diện về mọi mặt. Là sản phẩm được chứng nhận an toàn và được nhiều mẹ Hàn cũng như các bà mẹ trên thế giới tin dùng. Hiện đang nằm trong TOP các sữa được tiêu thụ nhiều nhất tại Hàn Quốc.
 

Sữa With Mom số 3 và những công dụng tuyệt vời.


Sữa With Mom số 3 mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Sử dụng sữa mẹ luôn an tâm về sự chăm sóc đối với con trẻ. Một số công dụng tuyệt vời của sản phẩm có thể kể đến như sau:
 

Sữa With Mom số 3 nguồn nguyên liệu sạch 100%.


Điểm đầu tiên phải kể đến khi nhắc đến Sữa With Mom số 3 nói riêng và sữa With Mom nói chung chính là nguyên nguyên liệu sản xuất sạch 100%.

Sữa được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu sữa bò tươi 100% đảm bảo không chất bảo quản, không kháng sinh, không hormon sinh trưởng.

Có thể nói đây là điều hiếm gặp và mang ý nghĩa quan trọng trước vấn nạn về thực phẩm bẩn, đang hoành hành khắp nơi trên thế giới hiện nay.

Sữa bò tươi làm nguyên liệu sản xuất sữa được chắt lọc và lấy duy nhất tại các trang trại bò sữa sạch. Bò sữa sạch nghĩa là khỏe mạnh từ con giống, nguồn thức ăn được kiểm duyệt kỹ lưỡng đảm bảo không hóa chất.

Bò được chăm sóc khép kín, không dùng bất cứ chất kháng sinh hay hormon kích thích tăng trưởng nào.
Sữa được sản xuất khép kín, dây truyền sản xuất hiện đại. Mọi khâu sản xuất đều được kiểm soát gắt gao mang lại sự an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Chính nhờ nguồn nguyên liệu sạch 100% cho nên Sữa With Mom số 3 đang là lựa chọn số 1 của các bà mẹ Hàn Quốc dành cho con mình.
 

Sữa With Mom số 3 750g dinh dưỡng an toàn


Sữa With Mom số 3 cho trẻ thông minh hơn.


Sữa With Mom số 3 với hàm lượng DHA và AA theo tỷ lệ 1:2, một con số lý tưởng được tổ chức FAO/ WHO khuyên dùng để có được sự phát triển trí não tốt nhất cho bé.

DHA có trong sữa cũng là dạng DHA được chiết xuất từ thực vật do đó dễ hấp thu, vai trò trong phát triển trí não cũng vì vậy mà được nâng cao.

Hơn nữa hàm lượng DHA có trong sữa khá cao rơi vào khoảng 12mg/100ml sữa, đáp ứng đủ nhu cầu về phát triển não bộ của con.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của axit folic một loại axit giúp ngăn chặn các bệnh về dị tật não bộ của trẻ.
Taurin, choline chất có tác dụng to lớn trong hình thành và phát triển ổn định hệ thần kinh. Nhờ đó bé có trí nhờ tốt hơn cũng như có những giấc ngủ sâu và ngon hơn mỗi ngày.

Sự xuất hiện của DHA, ARA, Taurin, choline giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ, phát triển khả năng quan sát học tập, khả năng ghi nhớ và phán đoán của bé. Cùng với sự trợ giúp đắc lực của các chất khác nhằm tạo lên cho bé trí não khỏe mạnh nhất.

Mẹ biết đó giai đoạn 13 đến 36 tháng tuổi là giai đoạn con có thể làm quen cũng như học tập mọi thứ xung quanh. Lúc này trí não con phát triển tốt nhất, do đó mẹ cần giúp con bổ sung mọi dưỡng chất đủ để cho con được tối ưu trong phát triển não bộ.
 

Sữa With Mom số 3 cho bé sức khỏe tốt nhất.


13-36 tuổi bé đã bắt đầu có những bước đi đầu tiên, bé bắt đầu thích khám phá thế giới xung quanh bằng việc cầm nắm, đi lại. Chính vì thế, cơ thể bé rất dễ bị các vi khuẩn có hại, các tác nhân xấu có thể gây bệnh xâm nhập vào.

Giai đoạn này rất nhiều mẹ than phiền khi thấy con hay ốm vặt nào là bệnh về hô hấp, bệnh ngoài da…Điều này là do hệ miễn dịch của bé đang bị suy giảm, nhất là giai đoạn sau 24 tháng tuổi khi bé cai sữa mẹ.

Để giúp con phòng chống bệnh tốt hơn mẹ cần cải thiện hệ miễn dịch của con. Sữa With Mom số 3 thấu hiểu điều đó, do vậy trong công thức sản xuất đặc biệt thêm vào thành phần IgY với hàm lượng 120mg/100ml sữa.

IgY chính là chất giúp chống lại suy giảm hệ miễn dịch, tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất cho cơ thể. IgY được tìm thấy trong sữa mẹ như một cách tạo ra hàng rào bảo vệ con trước sự xâm nhập của mọi tác nhân xấu có thể gây bệnh cho cơ thể.


Sữa With Mom số 3 cho bé sự tăng trưởng vượt trội.


Giai đoạn này nhiều bé trở lên lười ăn dễ dẫn đến hiện tượng biễng ăn, tình trạng suy dinh dưỡng dễ gặp phải. Bé thậm chỉ cả năm không tăng cân.

Đây là điều lo sợ của không ít bậc phụ huynh. Lo sợ con không đủ năng lượng để hoạt động, lo sợ con không đủ cân nặng theo tiêu chuẩn. Vì thế bổ sung cho con những thực phẩm dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết.

Sữa With Mom số 3 với thành phần dinh dưỡng đầy đủ nhất mang tới cho bé sự phát triển toàn diện và tăng cân an toàn.

Trong sữa có chứa các thành phần như: đường sữa, sữa tươi nguyên chất, dầu ăn tổng hợp gồm dầu đậu nành và dầu dừa, dầu hướng dương, chất béo, đạm whey, bột sữa tách béo, GOS, FOS, vitamin A, B1, B2, B6,B12, C, D, E, K1, natri, kali, crom, sắt, kẽm, đồng, iot, selem, mangan, hỗn hợp Nucleotide, IgY, DHA, Taurin, choline…

Với thành phần đầy đủ các dưỡng chất, khoáng chất, vi chất, axit amin đáp ứng nhu cầu phát triển tối ưu nhất của bé. Nhờ đó cơ thể bé trở lên khỏe mạnh, tăng cân nhanh chóng.
 

Sữa With Mom số 3 cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


Nỗi lo lắng của các bà mẹ chính là đường tiêu hóa của con. Con có hệ tiêu hóa không tốt dù là rối loạn, tiêu chảy hay táo bón đều ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng ăn uống, tiêu thụ thức ăn cũng như khả năng tăng cân của bé.

Sữa With Mom số 3 với hi vọng mang đến cho con hệ tiêu hoa khỏe mạnh nhất đã thiết kế công thức đa prebiotics và kết hợp cùng FOS, GOS.

Công thức đa prebiotics giúp nâng cao hệ miễn dịch trong đường ruột, tạo sự thuận lợi trong quá trình hấp thu và tiêu hóa các dưỡng chất khi đi vào trong cơ thể. Các prebotics được đưa vào sản xuất sữa là dạng được tìm thấy trong sữa mẹ.

Sự xuất hiện của các vi khuẩn sống có lợi giúp mang lại cho bé yêu hệ đưỡng ruột được bảo vệ tốt nhất. Mẹ có thể yên tâm con không bị mắc các bệnh về đường ruột, rối loạn hệ tiêu hóa.

Hơn nữa, trong sữa có sự xuất hiện của FOS, GOS và các thành phần đạm WHEY, protein thủy phân và các chất được chiết xuất từ thực vật. Điều này giúp quá trình tiêu hóa của bé dễ dàng hơn, bé sẽ không bị táo bón.

Sữa With Mom số 3 một dòng sản phẩm nổi bật của Hàn Quốc, mang tới cho bé yêu sự phát triển tối ưu nhất về mọi mặt. Nhờ sử dụng sữa mỗi ngày mang lại cho bé khả năng sinh trưởng phát triển tốt nhất, trí não nhanh nhẹn và khả năng miễn dịch cũng như hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.

Những thông số cơ bản của sữa With mom hàn quốc
 

Những thông số cơ bản của Sữa With Mom số 3.


Sữa With Mom số 3 được đóng dạng lon sắt kín, màng bọc mở bằng nhôm. Do đó sữa được đóng kín không có sự pha tạp lẫn của bất cứ tạp chất nào, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mức tối đa.

Sản phẩm được đóng gói 750g/1 hộp và được nhập nguyên hộp từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ có tem phụ tiếng Việt đi cùng nhằm giới thiệu công dụng nối trội, cách dùng hiệu quả của sữa. Đây là một quy định bắt buộc trong lưu thông hàng hóa nhập khẩu của Việt Nam.

Hàm lượng pha tương ứng 1 thìa gạt ngang bằng 40ml nước, nước pha ở nhiệt độ 40 đến 50 độ C.

Sản phẩm được bày bán tại các đại lý, cửa hàng lớn trên toàn quốc.

==> Xem thêm: Các dòng Sữa With Mom Hàn Quốc nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét