Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Sữa Cadier Gold người bạn cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, tim mạch.

Sữa Cadier Gold một sản phẩm được đặc chế nhằm mang lại những giá trị dinh dưỡng đặc biệt và thích hợp nhất dành cho bệnh nhân tim mạch, người bị tiểu đường và người bị cao huyết áp. Đây là loại sữa tích hợp được nhiều ưu điểm dành cho người già, người bệnh.

Sữa Cadier Gold dinh dưỡng đa tác dụng cho người già, người bệnh
Với hàm lượng protein đậu nành, hệ dinh dưỡng an toàn đảm bảo chỉ số đường huyết ở mức thấp.
Sản phẩm đang được các chuyên gia dinh dưỡng và y tế khuyên dùng cho các đối tượng là người bệnh tim mạch, người bị cao huyết áp, tiểu đường hay nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Sữa Cadier Gold sản phẩm hòa hảo cho người bệnh tim mạch và tiểu đường.

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Sữa Eneright, đây là nhãn hàng với nhiều nghiên cứu nổi trội trong các sản phẩm sữa công thức đặc biệt chuyên dụng cho người bênh, Sữa Cadier Gold là một trong những sản phẩm có mức tiêu thụ khá cao trên thế giới và ở Việt Nam.
Với công nghệ sản xuất tiên tiền, công thức nghiên cứu trải qua thời gian thử nghiệm nghiêm ngặt, bên cạnh đó quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến đóng gói thành phẩm đều được kiểm định gắt gao.
Mọi sản phẩm được đưa ra thị trường từ hãng Sữa Eneright đều đảm bảo chất lượng về giá trị dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm,
Sản phẩm Sữa Cadier Gold là dòng sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt dành cho bệnh nhân tiểu đường, bệnh nhân tim mạch, bệnh nhân cao huyết áp hoặc những người có nguy cơ bị các bệnh trên do sản phảm có hệ dinh dưỡng tiên tiến, hàm lượng dinh dưỡng thích hợp mang lại nhiều tác dụng to lớn đặc biệt là cải thiện và hạn chế sự gia tăng của đường huyết cho người sử dụng.
Thông tin dinh dưỡng sữa cadier gold

Những giá trị dinh dưỡng nổi trội của Sữa Cadier Gold.

Sữa Cadier Gold mang lại hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Người bệnh tim mạch, tiểu đường thường có chế độ ăn uống kiêng khem do đó cơ thể thiếu dưỡng chất là điều dễ gặp phải. Hơn nữa, việc bổ sung các dưỡng chất không đúng có thể gây ra những tác hại về tình trạng bệnh khiến người bệnh mệt mỏi, nhất là bộ phận thận và hệ tim.
Sữa Cadier Gold ra đời nhằm mang đến cho người bệnh, người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch một hệ dinh dưỡng đầy đủ mà hợp lý nhất.
Sản phẩm được đánh giá là sản phẩm cao năng lượng, với mỗi 200ml sữa sẽ cung cấp cho người dùng 248Kcal, vì thế với 3 ly sữa mỗi ngày đủ cung cấp nguồn năng lượng cho hoạt động của người sử dụng.
Sữa có thể sử dụng thay thế bữa phụ, bữa sáng mà không lo các thiếu năng lượng, hạn chế dưỡng chất.
Sản phẩm với hệ dinh dưỡng đầy đủ của các loại vitamin, khoáng chất, vi chất, protein, lipid… Một số thành phần có thể điểm qua như sau:
Vitamin: Vitamin A, C, D, E, K1, B1, B6, B12.
Khoáng chất: Canxi, natri, kali, magie, photpho, sắt.
Chất đạm: Protein từ đậu nành được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.
Chất béo: Lipid là các axit béo thực vật giàu PUFA, MUFA là những chất béo không no nhiều nối đuôi.
Hệ tinh bột thủy phân Maxtodextrin.
Và các dưỡng chất, vi chất khác như FOS, Omega 3…
Nhờ thành phần đầy đủ và hàm lượng hợp lý Sữa Cadier Gold xóa tan nỗi lo thiếu chất cho các chế độ ăn nghèo nàn của bệnh nhân tim mạch, tiểu đường.
Thông tin về thành phần dinh dưỡng sữa cadier gold

Sữa Cadier Gold người bạn cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, tim mạch.

Sản phẩm được cho là đặc biệt vì dùng riêng cho bệnh nhân và người có nguy cơ bị tim mạch, tiểu đường do đó mọi tác dụng của sữa đều nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho đối tượng này.
Sữa Cadier Gold qua các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh vai trò quan trọng cũng như những giá trị to lớn mà sản phẩm mang lại cho người bệnh, xứng đáng là người bạn sức khỏe của người dùng.

Một số ý nghĩa về tác dụng chất của Sữa Cadier Gold đến với người sử dụng có thể kể đến như sau:

Đạm có trong thành phần sữa 100% là đạm sữa đậu nành với nguồn gốc 100% từ thực vật.
Với hàm lượng đạm này giúp người sử dụng dễ tiêu hóa, rất tốt cho tim mạch và tiểu đường.
Đặc biệt hàm lượng đạm có nguồn gốc từ thực vật này còn giúp bảo vệ thận của người bệnh trước những tác động của bệnh tật có thể mang lại.
Chất béo có trong sữa chính là hệ chất béo giàu PUFA, MUFA đây là những chất béo không no nhiều nối đuôi.
Các chất béo dạng này giúp giảm mỡ máu một cách tự nhiên (mỡ máu một trong những kẻ thù tai hại của hệ tim mạch), làm giảm xơ vữa động mạch một cách hiệu quả và nhanh chóng do có tác dụng làm giảm quá trình tổng hợp cholesterol xấu, cân đối giữa cholesterol có lợi và có hại trong cơ thể.
Chất béo này cũng giúp mang tới nguồn năng lượng dồi dào nhanh chóng phục hồi sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.
Đặc biệt trong Sữa Cadier Gold có hệ bột đường tiên tiến chính là hệ tinh bột thủy phân Maxtodextrin.
Maxtodextrin có cơ chế thủy phân một phần, điều này giúp mang tới hệ đường tiêu thụ chậm từ đó vẫn cung cấp đủ lượng đường cần thiết cho cơ thể mà không làm tăng lượng đường huyết trong cơ thể đặc biệt ý nghĩa với người bị tiểu đường, nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
Chính những ý nghĩa kể trên mà sản phẩm Sữa Cadier Gold được hiệp hội tim mạch và tiểu đường khuyên dùng dành cho bệnh nhân tim mạch, tiểu đường hay người có nguy cơ mắc bệnh như người béo phì, người già.
Sữa Cadier Gold cho bệnh nhân tim mạch

Sữa Cadier Gold cho người sử dụng hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đối với người bệnh đặc biệt là tim mạch và tiểu đường thường có hệ tiêu hóa không tốt do tác dụng phụ từ quá trình dùng thuốc tây điều trị bệnh gây nên.
Sữa Cadier Gold đã thêm thành phần FOS, một chất xơ tự nhiên nhằm mang lại cho người bệnh hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.
FOS giúp mang lại khả năng tiêu hóa dễ dàng, phòng tránh hiện tượng táo bón ở người bệnh.
Đặc biệt FOS còn giúp tạo ra hàng rào bảo vệ thành ruột già và ruột non tốt nhất nhờ việc mang tới môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi sinh trường và ức chế sự xâm nhập phát triển của vi khuẩn có hại.

Sữa Cadier Gold mang tới hệ tim mạch bền bỉ nhất.

Sữa Cadier Gold đặc chế với công thức không chứa cholesterol. Cholesterol là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng yếu của hệ tim mạch.Vì thế đây được xem là loại sữa dành cho bệnh nhân tim mạch tốt nhất.
Sữa có thành phần đặc biệt Nattokinase, một thành phần quan trọng nhưng lại ít được các hãng sữa khác đưa vào trong sản xuất.
Nattokinase là loại enzim duy nhất hiện nay có khả năng làm tan sợi huyết, tiêu hủy huyết khối giúp ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông, chống đông máu hữu hiệu nhất.
Với sự xuất hiện của thành phần này giúp giảm đáng kể tình trạng tắc nghẽn hệ mạch của người bệnh, ngăn chặn hiện tượng đau tim, đội quỵ thường gặp ở người già.
Hơn nữa, với sự xuất hiện của nguồn đạm từ sữa đậu nành, đặc biệt là Omega3 giúp mang lại những lợi ích đáng kể cho hệ tim mạch.
Do đó, Sữa Cadier Gold luôn mang tới hệ tim mạch bền bỉ mà khỏe mạnh nhất cho người bệnh.

Sữa Cadier Gold giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Với những tác dụng to lớn và ý nghĩa đặc biệt dành cho bệnh nhân tim mạch và tiểu đường nhưng giá bán của sản phẩm khá hợp lý. Bạn chỉ mất khoảng 255.000 đến 300.000 đ/ 400g sữa.
Hiện nay, Sữa Cadier Gold được bày bán tại các bệnh viện, viện dinh dưỡng hay các cơ sở y tế đặc biệt sản phẩm cũng được bày bán tại các đại lý, cửa hàng sữa.
Vì vậy, việc tìm mua sản phẩm không quá khó. Tuy nhiên, cần tìm mua tại các nơi uy tín để có sản phẩm chất lượng mà ưu đãi về giá cả.
Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm tại Suabim.vn, một trong những địa chỉ bán các sản phẩm về sữa trong đó có Sữa Cadier Gold uy tín nhất hiện nay. Tại đây bạn có thể mua sản phẩm với mức ưu đãi thấp hơn so với giá thị trường từ 10.000 đến 50.000 đ/ hộp.
Suabim.vn nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Sữa Eneright vui lòng chát trực tuyến với nhân viên bán hàng hoặc alo 0904.614.767 để có giá tốt nhất
==> Xem Ngay: Giá Sữa Cadier Gold 400g tốt nhất Hà nội, từ nhà phân phối Sữa Viện Dinh Dưỡng, Giúp bạn tiết kiệm ít nhất 40k/hộp, rất có ý nghĩa nếu sử dụng lâu dài.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét