Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Sữa Recova Gold tốt cho hệ tiêu hóa.


Sữa Recova Gold của Hãng Eneright với công thức sản xuất đặc biệt mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người bệnh nhanh chóng phục hồi đặc biệt là bệnh nhân ung thư phải điều trị hóa trị, xạ trị. Sản phẩm với giá thành hợp lý, nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ được xem là sản phẩm tốt, đễ uống và rẻ nhất trong việc hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư hiện nay.

Sản phẩm ra đời giải quyết vấn đề lo lắng về dinh dưỡng cho người bệnh giúp người bệnh có đủ năng lượng, sức khỏe chống chọi với các cơn đau, các hóa chất độc hại từ xạ trị, hóa trị, nhằm kéo dài tuổi thọ cho người bênh.

Sữa Recova Gold có thành phần chất giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư.

Sự thay đổi của môi trường sống ngày càng trở lên ô nhiễm, nền thực phẩm bẩn hoành hành do đó tỷ lệ con người mắc bệnh ung thư trở lên tăng nhanh, Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người mắc bệnh ung thư tăng nhanh đáng báo động.
Thông thường các thuốc, thực phẩm chức năng trong hỗ trợ điều trị ung thư rất đắt, do đó căn bệnh ung thư là án tử treo trên đầu người bệnh và cả người thân bởi căn bệnh chỉ được tính tuổi thọ theo tháng mà chi phí chữa trị quá cao.
Nhằm mang đến sự ngắn ngừa, hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư, người bệnh phải điều trị hóa trị xạ trị các biến chứng và ức chế phần nào tế bào gây bệnh sản sinh.
Sữa Recova Gold được đặc biệt đưa vào công thức sản xuất thành phần Curcumin- tinh chất nghệ, đây là chất đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tác dụng phụ cho người điều trị bằng hóa trị, xạ trị.
Curcumin đồng thời mang đến sự hỗ trợ ức chế tế bào bệnh ung thư phát triển, làm giảm thiểu tình trạng phát triển của bệnh.
Việc bổ sung Curcumin mang lại ý nghĩa quan trọng cho người bệnh ung thư mà không phải bất cứ sản phẩm sữa dinh dưỡng nào cũng được chú ý bổ sung.
Bên cạnh đó Sữa Recova Gold còn xuất hiện các thành phần Omega 3 (DHA, EPA) đây là thành phần đặc biệt có khả năng ngăn ngữa, ức chế sự hình thành phát triển của các tế bào ung thư.
Thành phần dinh dưỡng Sữa Recova Gold

Sữa Recova Gold dòng sản phẩm cao năng lượng.

Đối với bệnh nhân điều trị bằng xạ trị, hóa trị họ sẽ phải trải qua những cơn đau và những chất hóa học mạnh đi vào cơ thể nhằm đốt cháy các tế bào gây bệnh, do đó cơ thể sau mỗi lần xạ trị trở lên mỏi mệt.
Họ cần có chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý để đủ sức khỏe chống lại bệnh tật, đẩy lùi tế bào gây bệnh và chống lại sự hao mòn thể trạng từ những cơn đau mang lại.
Sữa Recova Gold được đánh giá là dòng sản phẩm cao năng lượng, nghiên cứu chỉ ra rằng 1ml sữa sẽ cung cấp 1.3Kcal, do đó sản phẩm được dùng thay thế bữa ăn chính hay bữa sáng mà không lo sự thiếu hụt về năng lượng cho người bệnh.
Trong sữa có chứa hàm lượng các chất đầy đủ tạo lên hệ dưỡng chất thiết yếu, cân bằng mà khỏe mạnh cho người bệnh. Trong sữa chứa 18 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu gồm: Vitamin A, D, C, K1, E, B1, B6, B12…các khoáng chất như natrin, kali, canxi, photpho, magie, sắt, kẽm.
Bên cạnh đó trong 100g sữa có chứa 21 g chất đạm, 9g chất béo, 58g cacrbohydrat, 35g FOS….
Do vậy đây được xem là sản phẩm mang lại sự phục hồi nhanh chóng cho người bệnh nhờ hệ dưỡng chất đầy đủ nhất.
Sữa dành cho người ung thư tốt nhất

Sữa Recova Gold tốt cho hệ tiêu hóa.

Người bệnh đặc biệt là bệnh nhân ung thư thường có hệ tiêu hóa kém do sức khỏe, thể trạng và các cơ quan chức năng trong cơ thể bị suy giảm.
Do vậy, người bệnh khi ăn uống nhất là uống sữa dễ bị ảnh hưởng tới đường tiêu hóa có thể gặp một số tình trạng như tiêu chảy, táo bón, chướng bụng đầy hơi.
Chính vì thế các sản phẩm dành cho người bệnh cần được bổ sung cá dưỡng chất giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất và Sữa Recova Gold đã làm rất tốt điều này.
Trong 100 g Sữa Recova Gold có chứa tới 35g chất xơ tự nhiên FOS, đây là một trong những chất quan trọng cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Nhờ thành phần chất này mà việc hấp thụ dinh dưỡng trở lên đơn giản hơn, người bệnh hạn chế tối đa hiện tượng táo bón do chất kích thích tăng hoạt động của nhu động ruột có thể gặp.
Hơn nữa, sản phẩm không chứa Lactose, một chất thường thấy trong các sữa bột khác có thể tạo ra cảm giác đầy hơi, khó tiêu của người sử dụng.
Việc không có thành phần này, giúp mang lại cho người tiêu dùng dễ tiêu hóa, không đầy hơi. Cùng với đó việc xuất hiện của vitamin B1, Protein đậu nành, chuỗi chất béo giàu MUFA và PIEA…đây là những chất dễ hòa tan mang đến cho người sử dụng việc hấp thụ dinh dưỡng cũng như tiêu hóa nhanh chóng và dễ dàng.

Sữa Recova Gold mang tới cảm giác ngon miệng.

Người ốm khi phải hứng chịu những cơn đau, khi phải trải qua tinh thần không vui do bệnh tật họ thường có cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng do vị giác không còn như trước kia.
Nhằm mang đến sự cải thiện về vị giác cho người sử dụng, Sữa Recova Goldđược bố trí thành phần L-lysine, đây là thành phần mang tới ý nghĩa cho việc cải thiện vị giác, giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn.
Ngoài ra là sự kết hợp với vitamin B tạo cho người bệnh cảm giác nhanh đói, thèm ăn.
Sữa Recova Gold có hương vani thơm dịu, vị ngọt vừa phải, chất béo không quá ngấy giúp người bệnh không bị ngán khi dùng sữa.
Sữa Recova Gold một sản phẩm ưu việt mang tới cho người bệnh đặc biệt là người bệnh điều trị hóa trị, xạ trị nhanh chóng hồi phục sức khỏe, đặc biệt với thành phần đặc biệt giúp hỗ trợ tối đa điều trị ung thư.
Các tế bào ung thư bị ức chế nhằm mang đến cho người bệnh khả năng kéo dài tuổi thọ, giảm đau đớn. Sản phẩm cũng mang tới sự hỗ trợ về hệ tiêu hóa, tăng vị giác tạo cảm giác ngon miệng cho người dùng.
Hướng dẫn sử dụng Sữa Recova Gold

Những lưu ý sử dụng Sữa Recova Gold đúng cách.

Sữa Recova Gold là dòng sản phẩm chuyên biệt được Viện dinh dưỡng sau những nghiên cứu chỉ ra rằng đây là sản phẩm chất lượng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng đặc biệt người bệnh ung thư.
Một số lưu ý khi sử dụng Sữa Recova Gold như sau:
Đối tượng sử dụng: Người bệnh ung thư, người điều trị hóa trị, xạ trị, người ốm, người suy nhược cơ thể cần năng lượng để phục hồi nhanh chóng.
Mỗi đối tượng sử dụng đặc biệt bệnh nhân ung thư điều trị hóa trị xạ trị cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ về hàm lượng sữa mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất về dinh dưỡng mà không lo ảnh hưởng tới quá trình điều trị bệnh.
Hàm lượng pha sữa: 7 muỗng sữa gạt ngang pha với 180ml nước để đạt ly sữa 200ml.
Khi pha sữa sẽ cho màu hơi vàng như màu nghệ do tinh chất Curcumin mang lại.
Sản phẩm pha bằng nước có nhiệt độ từ 45–50 độ C, lắc đều khi pha để hòa tan hết sữa trong ly.
Ngày dùng 2–3 ly sữa tùy thuộc nhu cầu người sử dụng.
Sữa pha dùng hết trong vòng 3h đồng hồ để đảm bảo chất lượng và an toàn. Sữa mở nắp dùng hết trong vòng 4 tuần, bảo quản nơi khô thoáng.

Mua Sữa Recova Gold ở đâu, Sữa Recova Gold Giá bao nhiêu

Vì sữa dùng cho người bệnh ung thư do đó cần cẩn trọng khi lựa chọn sữa. Hãy tìm mua sữa tại các địa chỉ bán uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm cũng như giá thành ưu đãi nhất.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Suabim.vn để có giá tốt, sản phẩm chính hãng.
Suabim.vn nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Sữa Eneright vui lòng chát trực tuyến với nhân viên bán hàng hoặc alo 0904.614.767 để có giá tốt nhất
==> Xem Ngay: Giá Sữa Recova Gold 400g tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối các sản phẩm dinh dưỡng Hãng Eneright, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 40k/hộp, rất có ý nghĩa vì người bệnh cần dùng lâu dài, 1 hộp 400g pha được 6 cốc sữa, ngày dùng ít nhất 2 cốc sữa nên một hộp chỉ dùng được trong 3 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét