Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Sữa Devondale đầy tiện ích.

Sữa Devondale Úc có tốt không, Có Sữa Devondale Giả Không ? Sữa Devondale sữa tươi nguyên kem từ Úc, một trong những sản phẩm tạo “cơn sốt sữa” tại Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. Sản phẩm mang đến những dưỡng chất hoàn hảo, bổ sung canxi và đặc biệt an toàn với người dùng. Sản phẩm được sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình do đó vô cùng thuận lợi.

https://viendinhduong.com.vn/sua-devondale-uc-co-tot-khong/

Hãng Sữa Devondale

Sữa Devondale và những giá trị ưu việt về dinh dưỡng.

Sữa Devondale nguồn dinh dưỡng hoàn hảo.

Sữa Devondale được sản xuất 100% từ sữa bò tươi nguyên chất. Sản phẩm được sấy khô bằng phương pháp sốc nhiệt do đó mọi giá trị dinh dưỡng được giữ nguyên vẹn.
Trong sữa có chứa hàm lượng các vitamin như vitamin A, C, D, E, vitamin nhóm B cao. Các khoáng chất có trong sữa như natri, canxi, magie, photpho, selen…Đây là nhóm các vitamin và khoáng chất có ý nghĩa quan trọng cho mọi phát triển của các tế bào, cơ quan trong cơ thể người.
Trong Sữa Devondale cũng chứa hàm lượng chất béo đạt 3.5% một con số thích hợp giúp tăng trưởng cân nặng nhanh chóng và thích hợp nhất. Ngoài ra, trong sữa chứa hàm lượng các chất nhưu đạm, chất bột đường…
Với hệ dưỡng chất đầy đủ này đủ cung cấp nguồn năng lượng cho mọi hoạt động của con người. Với 3 ly sữa mỗi ngày, bạn sẽ mang đến sức khỏe dài lâu, tăng trưởng cân nặng cũng như tăng cường hệ miễn dịch khá tốt cho người sử dụng.
Sữa Devondale nguồn dinh dưỡng hoàn hảo

Sữa Devondale mang tới sự an toàn với người sử dụng.

Sữa Devondale được đánh giá là dòng sản phẩm an toàn đối với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất bằng 100% sữa bò tươi theo một chu trình khép kín hoàn hảo.
Sữa bò được lấy từ đàn bò sạch được nuôi khép kín tại các trang trại. Sữa bò làm nguyên liệu sản xuất luôn được lấy từ các con bò khỏe mạnh, sữa không nhiễm tạp chất, không chất bảo quản, sữa sạch 100%.
Các trang trại nuôi bò lấy sữa sản xuất Sữa Devondale đều là những trang trại có hệ thống thức ăn, nước uống sạch, không nhiễm chất bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật.
Chúng đều được kiểm soát các chỉ tiêu trước khi đưa vào chuồng cho bò ăn. Do vậy sản phẩm sữa luôn đảm bảo mọi quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Hơn nữa, do sữa giữ nguyên vẹn 100% giá trị dinh dưỡng từ sữa bò tươi do đó mọi khoáng chất, vitamin và các dưỡng chất khác đều được giữ nguyên vẹn.
Chính vì vậy sản phẩm không cần thêm bất kỳ một loại chất, vitamin hay khoáng chất nhân tạo nào do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Sữa devondale nguyên kem dạng bột 1kg

Sữa Devondale giúp hệ xương chắc khỏe.

Sữa Devondale mang đến những tác động giúp hệ xương chắc khỏe. Dùng sữa mỗi ngày sẽ giúp hạn chế bệnh loãng xương khi về già của người lớn, và mang đến sự phát triển chiều cao lý tưởng hơn cho trẻ.
Trong sữa có chứa hàm lượng canxi là dạng nano với kích thước phân tử nhỏ nên dễ hấp thu, nhanh chuyển hóa.
Bên cạnh đó là sự kết hợp của các khoáng chất gồm magie, photpho với tỷ lệ hợp lý giúp quá trình hấp thu và phát triển vai trò hình thành hệ xương diễn ra nhanh chóng và an toàn.
Trong sản phẩm cũng chứa hàm lượng vitamin D khá cao giúp hệ xương chắc khỏe hơn.
Thành phần dinh dưỡng sữa bột nguyên kem devondale 1kg

Sữa Devondale dòng sữa mát không lo táo bón.

Nếu sữa công thức làm bạn lo sợ nóng và nhiều chất dễ gây táo bón đặc biệt ở trẻ nhỏ và người già thì Sữa Devondale bạn hoàn toàn loại bỏ lo lắng đó. Sản phẩm 100% từ sữa bò tươi nguyên chất không có sự can thiệp của bất kỳ loại chất nhân tạo nào nên không lo “nóng”. Sữa bò tươi vốn có hàm lượng FOS cao và các dưỡng chất được bố trí hợp lý, cân bằng do đó không lo nỗi lo về tiêu hóa khi dùng sữa.

Sữa Devondale thơm ngon, dễ uống.

Sữa Devondale là dạng sữa tươi dạng bột không đường nên dễ uống, dễ chế biến, bạn có thể pha độ ngọt tùy theo sở thích của mỗi người. Sữa có mùi vị thơm dịu rất dễ chịu, dễ kích thích người dùng. Sản phẩm đặc biệt không quá ngấy do đó không làm người sử dụng bị ngán khi dùng mỗi ngày.
sữa bột devondale nguyên kem nhập khẩu từ Úc
==> Sữa Devondale của Úc có thực sự tốt không, có tăng cân hiệu quả không, đánh giá của người dùng về Sữa Devondale

Sữa Devondale đầy tiện ích.

Sữa Devondale được sử dụng cho trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên, người già, người lớn, người mới ốm dậy, người trưởng thành…Do vậy, sữa được sử dụng chưho cả gia đình nên vô cùng tiện dụng.
Ngoài sử dụng như thức uống dinh dưỡng sữa cũng có thể dùng làm nguyên liệu làm bánh, caremem…
Sữa có thể pha và bảo quản trong ngăn mát 2–4 ngày do đó bạn có thể pha cả bình sữa để cho các thành viên trong gia đình uống dần mà không lo hỏng, điều đó giúp bạn tiết kiệm chút thời gian buổi sáng tất bật của mình.
Sữa có nhiều loại sản phẩm từ sữa bột pha đến sữa đã được pha sẵn cho bạn tha hồ lựa chọn.
công bố chất lượng và an toàn thực phẩm Sữa Devondale
==> Xem Ngay: Giá Sữa Devondale tốt nhất Hà nội từ nhà nhập khẩu DKSH, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, tuyệt đối không lo lắng về sữa giả, giá luôn tốt nhất thị trường, giúp bạn tiết kiệm ít nhất 50k/túi.

Đặc Biệt phải xem:

==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==> Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhất dành cho bé
==> Top 3 Sữa bột nguyên kem của Úc tốt nhất hiện nay, chất lượng tuyệt vời giá thành rẻ luôn tạo nên những cơn sốt trên thị trường Việt nam mỗi khi về hàng.
==> Xem thêm: Bộ 3 sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi nổi tiếng nhất của Hãng Nestle nhập khẩu từ Úc: Sữa Kid Essentials, Sữa Nutren JuniorSữa béo Nga Clinutren
==> Sữa Honilac dinh dưỡng phát triển toàn diện cho bé được Viện dinh dưỡng khuyên dùng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét