Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Sữa Pediasure của singapore cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch ở trẻ

Sữa Pediasure của Singaphore nổi tiếng với tác dụng phục hồi cân nặng cho trẻ biếng ăn rất hiệu quả. Đồng thời giúp trẻ duy trì sức khỏe và phát triển thể chất, trí não toàn diện. Là giải pháp hoàn hảo cho những bà mẹ có con biếng ăn, thấp còi vươn lên bắt kịp đà tăng trưởng.

https://viendinhduong.com.vn/sua-pediasure-cua-singapore/
Với hệ dưỡng chất đầy đủ và cân đối, mẹ sẽ thấy ngay sự thay đổi của con về cân nặng chỉ sau một tháng sử dụng đều đặn. Bé lớn nhanh, khỏe mạnh, nhanh nhẹn và năng động hơn hẳn.
Sữa được sử dụng rộng rãi cho trẻ từ 1 – 10 tuổi. Đặc biệt sữa phù hợp nhất với những trẻ chậm phát triển, biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng.
Sữa Pediasure của Singapore hàng dành cho thị trường Singapore

Nguồn gốc xuất xứ Sữa Pediasure của Singapore

Thương hiệu Aboot của Hoa Kì là một trong những hãng sữa nổi tiếng và tạo được tiếng vang lớn với nhiều dòng sữa chất lượng cao đặc biệt là dòng Sữa Pediasure dành cho trẻ biếng ăn hoặc suy dinh dưỡng thấp còi.
Chất lượng của sữa vượt lên cả mong muốn của các mẹ có con nhỏ. Cũng chính vì lí do này nên tuy là dòng sữa ngoại thuộc top có giá cao nhất tại Việt Nam nhưng rất nhiều bà mẹ không tiếc tiền đầu tư cho con để bé được phát triển tốt nhất.
Hãng Abbott Hoa Kỳ với trụ sở ở Ohio Mỹ là một tập đoàn đa quốc gia, nó có nhà máy sản xuất ở nhiều nơi trên thế giới và bán sản phẩm tại nhiều nước.
Chính vì vậy, nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy những thông tin một số loại Sữa Pediasure của Abbott kiểu như là:
+ Sữa Pediasure Úc là loại sữa nhập khẩu về Việt Nam từ Úc nhưng sản xuất ở Hà Lan

+ Sữa Pediasure BA loại dành cho thị trường Việt nam, có chữ tiếng việt trên vỏ hộp, Sản xuất ở Singapore ==> Thông tin chi tiết tại đây
Mẫu Sữa pediasure sản xuất tại Singapore
+ Sữa Pediasure của Singapore, hàng xách tay từ singapore

Sữa Pediasure của Singapore hàng dành cho thị trường Singapore
+ Sữa Pediasure grow and gain dành cho thị trường mỹ, sản xuất ở mỹ.
Sữa Pediasure Grow and Gain
+ Đó là một số sản phẩm Sữa Pediasure dạng bột có ở Việt nam, ngoài ra còn rất nhiều dòng sữa pediasure dạng nước bạn có thể tham khảo tại đây.

Sữa Pediasure của Singapore có tốt không ?

Sữa Pediasure giúp trẻ tăng trưởng nhanh, phát triển thể chất khỏe mạnh

Với công thức cải tiến đặc biệt, Sữa Pediasure của Singapore được bổ sung nguồn đạm có giá trị sinh học cao.
Đây là những chất đạm có đặc tính dễ tiêu, dễ hấp thu vào thành ruột, rút ngắn thời gian tiêu hóa cho cơ thể.
Cung cấp một lượng lớn nguồn nguyên liệu axit amin giúp trẻ phát triển cơ bắp rắn chắc và khỏe mạnh. Tránh tình trạng bép phì, béo bệu ở trẻ nhỏ.
Ngoài ra, Sữa Pediasure còn được bổ sung hệ đường kép tiên tiến hấp thụ nhanh cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào. Giúp trẻ dễ dàng huy động năng lượng để hoạt động thể chất, vui chơi và học tập hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, hệ đường kép đặc biệt này còn giúp cải thiện vị giác, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn, hạn chế tình trạng biếng ăn ở trẻ, hỗ trợ trẻ tăng cân hiệu quả.

Sữa Pediasure của singapore giúp trẻ phát triển trí não toàn diện

Sữa pediasure chứa nguồn chất béo có lợi, dễ hấp thu, giàu DHA, AA, axit linonenic ….là những chất béo có lợi cho sự phát  triển của não bộ.
Đặc biệt là DHA, là loại axit béo thiết yếu của não bộ. Nó chiếm một tỉ lệ rất cao trong não, cụ thể là chất xám, tạo nên độ nhanh nhạy của sự dẫn truyền các noron thần kinh, liên quan đến mức độ thông minh ở trẻ.
Nếu thiếu DHA, đặc biệt trong thời gian hoàn thiện não bộ, trẻ sẽ có chỉ số thông minh thấp hơn hẳn các bạn cùng trang lứa.
Ngoài ra sữa còn được bổ sung thêm taurin, cholin là những thành phần rất cần thiết cho giai đoạn phát triển hệ thần kinh nhanh và hoạt động thị giác, tạo trí nhớ và tập trung trí não hiệu quả, giúp trẻ nhận tức thế giới quan hiệu quả, tăng cường khả năng học hỏi khi đến tuổi đi học.
Sữa Pediasure giúp bé biếng ăn phát triển vượt bậc chỉ sau 90 ngày

Sữa Pediasure của singapore hỗ quá trình hoàn thiện hệ tiêu hóa ở trẻ

Sự kết hợp tuyệt vời giữa vi sinh vật có lợi đường ruột và chất xơ hòa tan FOS  giúp tăng thêm lượng lợi khuẩn đường ruột, giảm lượng khuẩn có hại giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu tốt hơn.
Ngoài ra chất xơ hòa tan FOS còn có tác dụng làm mềm phân hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ.

Sữa Pediasure của singapore cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch ở trẻ

Nhiều mẹ cho biết con uống Sữa Pdiasure ít ốm vặt hẳn. Đó là vì sữa chứa nhiều viatamin và khoáng chất tham gia vào hệ thống miễn dịch như :kẽm,nselem , vitamin A, C, E, vitamin nhóm B.
Ngoài ra DHA cũng đóng vai trò nâng cao hệ miễn dịch giúp trẻ chống các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp.
Hệ lợi khuẩn đường ruột giúp kích thích sản sinh miễn dịch tự nhiên, giúp trẻ  phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn thông thường và khỏe mạnh hơn.
Một hệ tiêu hóa tốt sẽ giúp hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, hỗ trợ các cơ quan khác phát triển khỏe mạnh tạo tiền đề cho một sức khỏe tốt hơn.
Sữa Pediasure nước nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho bé

Sữa Pediasure của singapore có tăng cân không?

Với những công thức đặc biệt giàu dưỡng chất, hệ chất đạm chất lượng cao, hệ đường bột tiên tiến và chất béo cao nên dễ dàng giúp bé tăng trưởng mạnh mẽ, tăng cân thấy rõ trong một thời gian ngắn sau khi sử dụng.
Nghiên cứu  cho thấy, sữa pediasure chứa 100 % nhu cầu của trẻ về hàm lượng đạm, vitamimn và khoáng chất nên có thể thay thế bữa ăn của trẻ mà vẫn đảm bảo tối đa nhu cầu dinh dưỡng.
Theo đánh giá của các bà mẹ và quan sát của chúng tôi, các mẫu Sữa Pediasure khác nhau thì có một số đặc tính nhỏ là khác nhau nhưng không đáng kể, cơ bản là giống nhau và đều có hai ưu điểm chính:
+ Tăng cân nặng cho trẻ rất tốt
+ Giúp trẻ ăn ngon miệng, giảm biếng ăn.
Điều đặc biệt là các tác dụng này thường thấy được rõ ràng, nhìn nhận được, cân đo đong đếm được sau khoảng 60- 90 ngày sử dụng.
Có lẽ điều này giải thích tại sao Hãng Abbott rất giỏi thu tiền từ các mẹ, mặc dù giá đắt không tưởng nhưng Sữa Pediasure luôn đứng top 1 trong số các loại sữa bán chạy nhất Việt nam, chưa bao giờ xuống top 2.
Sữa Pediasure cho bé phát triển cân nặng và chiều cao vượt trội

Một lời khuyên nhỏ cho các mẹ nếu chọn Sữa Pediasure nên chọn dòng Sữa Pediasure BA vì:

+ Đây là loại sữa được chính hãng Abbott sản xuất và phân phối chính hãng ở Việt Nam, các loại hàng còn lại là hàng xách tay.
+ Chất lượng của loại sữa này cũng tương tự như các loại sữa pediasure còn lại, sự khác biệt là rất nhỏ, và nó quá đủ tốt đối với con của bạn.
+ Mặc dù hãng Abbott luôn có nhiều biện pháp kiểm soát hàng giả để bảo vệ khách hàng, nhưng vì Sữa Pediasure thuộc dòng sản phẩm giá quá cao nên khi bị làm giả nó được chọn làm giả trước tiên, đặc biệt là các dòng sữa pediasure xách tay.
+ Sữa Pediasure BA là hàng phân phối chính hãng ở Việt nam, có kiểm soát bởi Abbott nên khi sử dụng mẹ yên tâm 100% sữa chuẩn và sẽ nhận được toàn bộ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế của hãng abbott.
+ Nếu mẹ có bất kỳ một thắc mắc về sản phẩm hay một phàn nàn cần giải thích về chất lượng sản phẩm đừng ngần ngại vui lòng gọi điện cho đội ngũ hỗ trợ của Abbott: 1900.1519 rất vui được phục vụ.
Mẫu Sữa pediasure sản xuất tại Singapore
==> Xem Ngay: Gía Sữa Pediasure tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Abbott khu vực Hà Nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, luôn đủ các chương trình khuyến mại của hãng.
==> Tham khảo: Thông tin chi tiết và đánh giá của các bà  mẹ đã sử dụng sữa pediasure cho con về chất lượng và hiệu quả của sữa, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sữa pediasure cho bé

Một vài lưu ý nhỏ cho các mẹ dùng Sữa Pediasure

+ Cũng nên lưu ý về đặc điểm đặc trưng của Sữa pediasure là sữa quá giàu dưỡng chất. Lí do là sữa được nghiên cứu dựa trên sự phát triển và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Mỹ nên lượng dưỡng chất cần thiết đương nhiên cao hơn trẻ em Việt.
+ Chính vì vậy khi trẻ Việt dùng sữa này thấy tăng cân nhanh. Mẹ sẽ có cảm giác con thừa chất.
+ Khi bé đã đạt cân nặng theo yêu cầu và hết biếng ăn . Mẹ có thể chủ động giảm lượng sữa cho con uống khi thấy con đã tăng cân vừa đủ và duy trì lượng sữa đã giảm cho con uống hàng ngày.
+ Có thể bổ sung thêm các thức ăn từ thực vật như hoa quả, các loại rau có tính mát cho con để phòng hiện tượng nóng trong ở trẻ.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc Biệt phải xem:

==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhất dành cho bé
==> Bộ 3 Sữa phát triển toàn diện của Nhật đặc biệt tin cậy và phù hợp với trẻ Sữa GlicoSữa Morinaga và Sữa Meiji được nhiều mẹ lựa chọn nhất
==>  Top 3 Sữa bột nguyên kem của Úc tốt nhất hiện nay, chất lượng tuyệt vời giá thành rẻ luôn tạo nên những cơn sốt trên thị trường Việt nam mỗi khi về hàng.
==> Xem thêm: Bộ 3 sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi nổi tiếng nhất của Hãng Nestle nhập khẩu từ Úc và nga: Sữa Kid Essentials, Sữa Nutren Junior và Sữa béo Nga Clinutren
==> Sữa Honilac dinh dưỡng phát triển toàn diện cho bé được Viện dinh dưỡng khuyên dùng.
==> Sữa Milo Úc kết hợp với Sữa tươi dạng bột A2 tuyệt chiêu tăng chiều cao cùng tăng cân nặng cho bé của mẹ.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét