Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Đối tượng dùng Sữa Eneric kid ?

Sữa Eneric Kid một trong những dòng sản phẩm nằm trong TOP đầu giúp bé tăng cân nhanh chóng của công ty Eneright hiện nay. Sản phẩm mặc dù mới ra đời vào năm 2017 nhưng có doanh số bán ra ngày một tăng mạnh, đánh giá tích cực từ người tiêu dùng cho các công dụng dành cho trẻ nhỏ. Sữa Eneric Kid chính là công thức cải tiến và thành quả kế thừa giữa Sữa Diamond Nutrient kid, Sữa Premium Digestive và Sữa Diamon Newborn Baby. Sản phẩm mang đến chất lượng hoàn hảo, công dụng tuyệt vời cho trẻ nhỏ.

http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-eneric-kid-356.html
Sữa Eneric Kid 700g

Những giá trị dinh dưỡng từ Sữa Eneric Kid mang lại cho bé.


Sữa Eneric Kid được các chuyên gia dinh dưỡng tại Viện dinh dưỡng đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại. Sản phẩm mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao giúp quá trình phát triển của trẻ tốt nhất.
 

Sữa Eneric Kid cho cân nặng vượt trội.


Mẹ lo lắng điều gì, phải chăng con yêu của mẹ đang thấp còi, cân nặng thiếu chuẩn so với quy định của WHO. Mẹ đã thử qua nhiều cách, nhiều sữa mà không thấy sự dịch chuyển cân nặng của con.

Mẹ stress vì con cứ mãi đứng im về chỉ số cân nặng, mẹ lo lắng vì con có quá trình phát triển chậm chạp. Đừng lo mẹ nhé, Sữa Eneric kid sẽ giải quyết giúp mẹ những điều đó.

Sản phẩm với công thức khoa học, thành phần dinh dưỡng, hàm lượng sản xuất hợp lý luôn mang lại cho bé sự phát triển tốt nhất về mọi mặt.

Với mỗi ly sữa 215ml sẽ cung cấp khoảng 215Kcal, vì thể mẹ chỉ cần cho con uống 2-3 ly sữa mỗi ngày đã đủ năng lượng cho con hoạt động rồi đó.

Trong sữa có chứa đầy đủ các thành phần từ vitamin, khoáng chất, vi chất, các chất béo, đạm…Mang tới cho con hệ dưỡng chất đầy đủ nhất, con không lo thiếu bất cứ thành phần nào để có sự phát triển toàn diện và tối ưu nhất cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thành phần cơ bản có trong Sữa Eneric Kid được kể đến như sau:

Protein (16.2g/100g), chất béo (22.5/100g), Cacborhydrat (53.5/100g), Lysine, Lactimun, beta-glucan, DHA, ARA, MCT, FOS, kali, kẽm, sắt, đồng, canxi, natri, iot, magie, photpho, selem, mangan, vitamin A, D3, E, K1, C, B1, B6, B12, B2, axit folic, taurin, choline.

Nhờ hệ dưỡng chất đầy đủ, các thành phần nhanh chóng hòa tan do đó có thể chuyển hóa thành năng lượng trong cơ thể bé tốt nhất, nhanh nhất. Vì thế, mẹ có thể cho bé sử dụng như bữa ăn phụ hay thay thế một phần bữa chính của bé.

Sản phẩm mang lại cho bé giá trị dinh dưỡng cao, thành phần đặc biệt là chất béo, protein cao giúp bé nhanh chóng tăng cân.
 

Sữa Eneric Kid cho bé phát triển trí não tốt nhất.


Sữa Eneric Kid bên cạnh việc chú trọng cân nặng, cũng không quên bổ sung các chất giúp não bộ của bé phát triển nhanh nhạy.

Sản phẩm với sự xuất hiện của DHA, ARA, taurin, choline, axit folix giúp trí não bé phát triển tốt tăng nhanh khả năng quan sát, khả năng ghi nhớ, học tập của bé.

Trong 100g sữa có chứa tới 12mg ARA, 25g DHA đây là vật liệu quan trọng trong xây dựng hoàn thiện cấu trúc não bộ. Mẹ biết đó, khi con mới chào đời đến khi con 6 tuổi, mọi cơ quan của con trong đó có não bộ chưa thực sự hoàn thiện. Do vậy, mẹ cần giúp con hoàn thiện chúng nhờ vào các chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

ARA, DHA là hai thành phần mang ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành cấu trúc não bộ. Nhờ cấu trúc não bộ phát triển và hoàn thiện, bé sẽ tăng khả năng quan sát, khả năng học tập, khả năng ứng biến và tiếp xúc trong mọi tình huống. Mẹ sẽ thấy bé nhanh nhẹn hơn rất nhiều, phản ứng tốt hơn.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của axit folic một dòng axit không thể thiếu trong thời kỳ đầu đời của bé. Chúng mang lại khả năng chống dị tật não bộ rất tốt, hạn chế tối đa cho bé thoát khỏi tình trạng mắc các bệnh về não bộ.

Taurin với hàm lượng 16mg/100g, choline là 58mg/100g sữa bột giúp bảo vệ, phát triển, bao bọc dây thần kinh của bé tốt nhất.

Dây thần kinh ảnh hưởng lớn tới khả năng ghi nhớ của bé, do đó khi được bổ sung các chất này, hệ thần kinh khỏe mạnh giúp bé ghi nhớ tốt hơn, tăng cường khả năng học tập. Hơn nữa, choline và taurin cũng giúp bé có giấc ngủ sâu hơn, đỡ giật mình từ đó trí não phát triển và cả những cơ quan khác cũng phát triển tốt hơn.

Chính vì thế, khi cho bé dùng Sữa Eneric kid mỗi ngày mẹ sẽ thấy con không những tăng cân nhanh mà còn phát triển trí não nhanh nhẹn hơn, con thông minh, học tập tốt hơn.

Sữa Eneric Kid cao năng lượng cho trẻ biếng ăn
 

Sữa Eneric Kid hỗ trợ tăng cường sức đề kháng trong bé.


Khi bé mới tiếp xúc với môi trường xung quanh, khi bé tập làm quen với nắng gió, khi bé hiếu động muốn cầm nắm và khám phá mọi thứ mẹ lo sợ con sẽ bị vi khuẩn gây bệnh tấn công.

Tuy nhiên, mẹ hãy tìm cách tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho con thay vì cấm con hoạt động vui chơi mẹ nhé. Vì con có hoạt động thì con mới phát triển và thông minh đó mẹ.

Sữa Eneric kid hiểu rõ tâm lý các bà mẹ, thấu hiểu mong muốn của con do đó trong công thức đã đặc biệt đưa thành phần IgG với hàm lượng 210mg/100g bột sữa, một con số lý tưởng.

IgG chính là thành phần kháng thể quan trọng được tìm thấy trong sữa non, chúng giúp tăng cường sức đề kháng hữu hiệu nhất dành cho bé yêu.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của Beta-glucan, kẽm, selem, mangan, sắt...những chất chống oxy hóa mạnh giúp tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.

Hệ miễn dịch của bé cũng tốt hơn, đặc biệt là đường ruột nhờ thành phần FOS chất xơ hòa tan. Thành phần chất này giúp bé có thể dễ dàng tiêu hóa thức ăn, giảm thiểu tối đa hiện tượng táo bón ở trẻ.

Thành phần Lysine, vitamin nhóm B giúp bé tăng khả năng ngon miệng, nhanh chóng có cảm giác đói và đặc biệt hấp thu dinh dưỡng tối đa hơn. Đồng thời chúng cũng xây dựng môi trường tốt cho vi khuẩn có lợi trong đường ruột của bé phát triển giúp bé hạn chế các bệnh về đường ruột.

Sữa Eneric kid mang đến cho bé sức đề kháng cao, hệ miễn dịch tốt giúp bé hạn chế các bệnh về đường hô hấp, bệnh đường ruột và bệnh ngoài da.
 

Sữa Eneric Kid cho bé hệ xương chắc khỏe.


Mẹ luôn mong con mình cao lớn, mẹ chẳng bao giờ muốn con thấp còi hơn chúng bạn. Vì vậy, mẹ luôn tìm cách bổ sung những chất tốt nhất cho hệ xương của con phát triển và Sữa Eneric Kid cũng thế.

Với công thức đặc biệt có hàm lượng canxi lên tới 520mg/100g sữa bột, vitamin D3 cao do đó hệ xương sẽ trở lên chắc khỏe hơn, phát triển tốt hơn.

Photpho và magie được đưa vào với hàm lượng cân bằng mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho quá trình hấp thu canxi.

Nhờ những thành phần canxi, vitamin D3, magie, photpho cao và hợp lý phù hợp nhu cầu của trẻ do đó hệ xương của bé được hỗ trợ phát triển tốt nhất, bé đạt chiều cao lý tưởng.

Sữa Eneric Kid sản phẩm mới, chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm mang tới cho bé khả năng hấp thu dinh dưỡng cao, khả năng tăng cân nhanh chóng, hệ miễn dịch và sức đề kháng tăng cao. Bé phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất khi dùng sữa mỗi ngày. Sản phẩm đang được các chuyên gia dinh dưỡng tại Viện dinh dưỡng và các bà mẹ Việt đánh giá cao.
 

Những thông tin xoay xung quanh Sữa Eneric Kid.

 

Sữa Eneric kid được sản xuất ở đâu ?


Rất nhiều mẹ thắc mắc không biết Sữa Eneric kid được sản xuất ở đâu? Thực chất sản phẩm là hàng sữa nội địa Việt do công ty Ernight sản xuất. Tuy nhiên chất lượng đạt chuẩn quốc tế nhờ:

Nguyên liệu nhập khẩu cao cấp từ Newzeland

Công nghệ tiên tiến từ Singapore.

suabim.vn
 

Sữa Eneric kid có tốt và phù hợp với trẻ Việt không ?


Sữa Eneric kid là dòng sữa được nghiên cứu dành riêng cho trẻ Việt Nam, mọi nghiên cứu sản xuất đều dựa trên nhu cầu của trẻ em Việt.

Mẹ biết đó mỗi môi trường sống, mỗi đất nước trẻ em lại có nhu cầu về các chất dinh dưỡng khác nhau để phát triển, do đó sản phẩm Sữa Eneric kid thực sự phù hợp và tốt với trẻ Việt.

Sản phẩm đã được chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ y tế, được các chuyên gia dinh dưỡng tại Viện dinh đưỡng dánh giá cao.
 

Sữa Eneric kid có đắt không?


So với các dòng sữa đặc trị nhập ngoại Sữa Eneric kid có giá rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với mức thu nhập của người Việt.
Sản phẩm có giá khoảng 370.000đ/700g.
 

Đối tượng dùng Sữa Eneric kid ?


Sữa Eneric kid 1 được khuyên dùng cho bé từ 6-36 tháng tuổi.

Sữa Eneric kid số 2 dùng cho trẻ trên 3 tuổi.

Sữa được dùng cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi, có hiện tượng suy dinh dưỡng.
 

Sữa Eneric kid pha như nào ?


Mỗi thìa gạt ngang sữa bột khoảng 10g ứng với 55ml nước. Vì thế muốn pha ly sữa 200ml bạn lấy 4 thìa sữa bột gạt ngang pha với 180ml.

Nước pha sữa phải là nước ở nhiệt độ 40-50 độ C.

Sữa khi pha cần lắc đều cho tan hết.

Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 lần, nếu không dùng hết bảo quản trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Sữa mở nắp cho bé dùng hết trong vòng 4 tuần, bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh năng trực tiếp.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét