Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Sữa Peptamen cung cấp thành phần đạm, chất béo vô cùng đặc biệt.

Sữa Peptamen, một sản phẩm vừa mang lại khả năng cung cấp dinh dưỡng cao, hạn chế chỉ số đường huyết tăng lại có chế độ chất béo an toàn. Sữa Peptamen một sản phẩm của hãng Nestle đang được người dân tin dùng nhất là trong các bệnh viện điều trị hiện nay.

https://viendinhduong.com.vn/sua-peptamen/
sữa peptamen 400g
Bạn muốn tìm sản phẩm dinh dưỡng bù đắp nhanh chóng nhất cho năng lượng bị hao hụt của người bệnh ung thư, người tiểu đường, người bị mỡ máu…

Sữa Peptamen người bạn năng lượng của mọi bệnh nhân.

Người bệnh đặc biệt là người bệnh nặng như ung thư phải điều trị xạ trị, hóa trị cực kỳ hao tốn năng lượng.
Với bệnh nhân, dinh dưỡng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng chúng giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, giảm thiểu tối đa tình trạng sụt cân và hơn hết nó giúp họ chống trả lại mọi cơn đau, mọi tế bào bệnh hoành hành trong cơ thể.
Người bệnh ung thư thường mỏi mệt bởi các cơn đau kéo dài, cảm giác chán chường do ôm trong mình bản án tử và chi phí đắt đỏ do đó họ ăn uống rất kém.
Sữa Peptamen  được cho là người bạn năng lượng của mọi bệnh nhân đặc biệt là bệnh nhân ung thư. Vì sao?
Vì sữa mang lại nguồn năng lượng cao đủ bù đắp lượng năng lượng hao hụt trong quá trình xạ trị, qua những cơn đau dày vò.
Sữa mang lại khả năng ăn uống dễ dàng do vị thơm ngọt dễ chịu và đặc biệt hơn chúng còn sử dụng trong ăn bằng ống xông đối với bệnh nhân nặng.
Sữa có hệ chất béo lành mạnh, tỷ lệ đường thấp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.
Sữa có nguồn nguyên liệu cao cấp mà hoàn toàn tự nhiên do đó có thể dễ dàng hấp thu không làm hệ tiêu hóa vốn đã kém của người bệnh phải chịu ảnh hưởng…
Nhìn chung, trong các sản phẩm hỗ trợ ung thư Sữa Peptamen 400g được cho là sản phẩm có mức chi phí thấp nhất nhưng mai lại nhiều hiệu quả cho người bệnh.
Hãy bảo vệ dinh dưỡng, nguồn năng lượng đừng để người bệnh vì thiếu hụt dinh dưỡng mà sức khỏe suy yếu bằng cách dùng Sữa Peptamen  mỗi ngày.
Chăm sóc bệnh nhân ung thư
Chăm sóc bệnh nhân ung thư

Sữa Peptamen chất lượng vượt trội.

Vốn dĩ người bệnh có cơ thể với các cơ quan yếu hơn do đó việc chọn lựa bất cứ sản phẩm dinh dưỡng nào cho họ cũng đều nên cẩn trọng.
Hãy chỉ chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, mức độ uy tín cao để tránh các trường hợp gây ảnh hưởng an toàn sức khỏe người sử dụng.
Sữa Peptamen được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Nestler Thụy Sỹ. Nestler là hãng sản xuất sữa nổi tiếng nhất thế giới về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.
Sản phẩm trải qua những khâu kiểm soát nghiêm ngặt, khâu kiểm định rõ ràng của các cơ quan y tế nhằm xác định đạt các tiêu chuẩn quốc tế đề ra mới được bán ra thị trường.
Chính vì thế sản phẩm vô cùng an toàn, chất lượng tuyệt đối xứng đáng để bạn chọn cho người bệnh sử dụng.

Sữa Peptamen hệ dinh dưỡng hoàn hảo và khác biệt nhất.

Không phải ngẫu nhiên Sữa Peptamen được các cơ sở y tế, Viện dinh dưỡng khuyên dùng mà do sản phẩm có chất lượng hoàn hảo với nhiều điểm khác biệt mang lại tác dụng to lớn không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có được.
Một số điểm nổi bật và khác biệt của Sữa Peptamen  được kể đến như sau:

Sữa Peptamen cung cấp năng lượng nhanh chóng.

Điều kiện tiên quyết trong cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh nặng chính là khả năng cung cấp nhanh, dễ hấp thụ và Sữa Peptamen đã hoàn thành xuất sắc điều đó nhờ các thành phần đặc biệt.
Sản phầm được đánh giá là sản phẩm cao năng lượng cung cấp nhanh chóng, kịp thời nguồn năng lượng tiêu hao của người bệnh nhanh nhất.
Trong sữa được bổ sung thành phần tinh bột có nguồn năng lượng lớn, chuyển hóa nhanh chóng chính là Maltodextrin. Nhờ sự chuyển hóa và sản sinh năng lượng nhanh nên chúng giúp phục hồi năng lượng tiêu hao, cho người bệnh sức khỏe tốt nhất.
Sữa Peptamen mang lại cho bệnh nhân ung thư cơ hội vượt qua giai đoạn điều trị sớm
Sữa Peptamen mang lại cho bệnh nhân ung thư cơ hội vượt qua giai đoạn điều trị sớm

Sữa Peptamen cung cấp thành phần đạm, chất béo vô cùng đặc biệt.

Đối với bệnh nhân đặc biệt là bệnh nhân nặng, thành phần đạm hay còn gọi là protein đặc biệt quan trọng, nhưng lúc này việc tổng hợp đạm của cơ thể người bệnh khó khăn hơn bao giờ hết.
Do đó, những chuyên gia nghiên cứu đã đưa vào sản xuất Sữa Peptamen với thành phần đạm đặc biệt, sữa chứa 100% đạm WHEY thủy phân.
Đạm Whey dạng thủy phân thành Peptides giúp cơ thể dung nạp tối đa và dễ dàng hơn.
100% đạm Whey có trong sữa là cơ sở chứa các axit min thiết yếu trong đó có cả dạng axit quan trọng nhưng cơ thể không thể tự tổng hợp được như BCAA với 26%. Nhờ chứa các axit min này giúp cơ thể người bệnh khỏe mạnh hơn, nhanh chóng hồi phục sức khỏe hơn.
Bên cạnh đó, khi đạm Whey được thủy phần thành peptides sẽ có cấu trúc gồm 44% peptides chuỗi ngắn và peptides chuỗi trung bình đạt 50%. Với cấu trúc này, cơ thể dễ dàng tổng hợp protein mà không làm ảnh hưởng tới chức năng gan, thận vốn đang yếu của người bệnh.
Ngoài thành phần đạm đặc biệt, sản phẩm còn chứa thành phần chất béo với 70% là chất béo không no với chuỗi trung bình MCT. Vì vậy, cơ thể người dùng nhanh chóng được chất béo lấp đầy và chuyển hóa năng lượng nhanh chóng.
Nhờ hàm lượng chất béo chuỗi trung bình MCT cao mà có thể hấp thu trực tiếp vào tĩnh mạch, không dự ở các mô rất ý nghĩa với người bệnh đặc biệt là người bị mỡ máu.

Sữa Peptamen hệ dinh đưỡng đầy đủ nhất thay thế bữa ăn người bệnh.

Trong các trường hợp bệnh nặng, Sữa Peptamen được sử dụng là nguồn dinh dưỡng duy nhất của người bệnh thông quá ống xông.
Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra mặc dù chỉ ăn duy nhất sữa nhưng người bệnh không hề thiếu hụt năng lượng, chất dinh dưỡng như thế có thể khẳng định được hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất của sản phẩm.
Sản phẩm với công thức có hơn 30 loại vitamin và khoáng chất các loại như vitamin A, C, E, K, D3, khoáng chất gồm natri, kali, sắt, đồng, selen….
Với tổ hợp hơn 30 loại vitamin và khoáng chất này trong đó có số lượng lớn các chất chống oxy hóa mang lại nguồn dinh dưỡng lớn cho cơ thể, chúng đáp ứng đủ yêu cầu của Hoa Kỳ nhằm thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh của người bệnh.
Thành phần dinh dưỡng sữa peptamen
Thành phần dinh dưỡng sữa peptamen
==> Xem Ngay: Giá Sữa Peptamen tốt nhất từ nhà phân phối Sữa Nestle khu vực Hà Nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, tiết kiệm cho bạn ít nhất 20k/hộp, luôn có đủ hàng
==> Tham Khảo: Sữa Peptamen có tốt không, cùng xem những đánh giá của những bệnh nhân đã sử dụng sữa trong giai đoạn điều trị, đặc biệt có những bệnh nhân đã sử dụng sữa trên 15 năm.

Sữa Peptamen người bạn của bệnh nhân tiểu đường.

Sữa Peptamen bên cạnh những tác dụng to lớn như cung cấp chế độ dinh dưỡng đặc biệt, nguồn năng lượng cao chúng còn cung cấp chỉ số đường huyết nhỏ rất ý nghĩa với bệnh nhân tiểu đường.
Đã là bệnh nhân năng lượng, dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết nhưng họ lại không thể ăn uống bừa bãi bởi nó gây ảnh hưởng tới sự phát triển của bệnh.
Ví như người tiểu đường rất cần năng lượng, dinh đưỡng để sống khỏe nhưng lại dễ bị chỉ số đường huyết tăng cao dẫn đến biến chứng nguy hại.
Sữa Peptamen  hiểu rõ điều đó, do đó đã đưa ra công thức sản xuất với hàm lượng chất bột đường TEI đạt 50%, chỉ số đường huyết GI chỉ là 36. Đây là con số lý tưởng duy trì bệnh tiểu đường tốt nhất cho người bệnh.
Do đó, người bị tiểu đường có thể sử dụng Sữa Peptamen mà không lo lắng ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, gây ra những biến chứng nguy hại.
Sữa Peptamen là dòng sản phẩm mang tới ý nghĩa bảo vệ sức khỏe người bệnh to lớn nhất. Với công thức đặc biệt cùng sự xuất hiện của nhiều thành phần chất nổi bật, sản phẩm mang lại cho người bệnh nguồn năng lượng tuyệt vời, khả năng bù đắp dinh dưỡng tăng cao, đặc biệt hơn là giảm hiện tượng mỡ máu, tiểu đường.
Dùng Sữa Peptamen  mỗi ngày ngay cả bệnh nhân nặng không thể ăn gì khác ngoài sữa vẫn có thể cung cấp đủ dinh dưỡng, năng lượng cho người bệnh mỗi ngày.

Cách dùng Sữa Peptamen đúng chuẩn.

Sữa Peptamen  được khuyên dùng cho các đối tượng như sau:
Bệnh nhân ung thư trước, trong và sau quá trình điều trị bằng phương pháp xạ trị, hóa trị.
Bệnh nhân tiểu đường.
Người bị mỡ máu.
Sữa được pha với hàm lượng chuẩn là: 7 muỗng gạt ngang sữa bột chế thêm 220ml nước sôi để nguội tầm 30 độ C được ly sữa 250ml.
Sữa sau khi pha để ở nhiệt độ phòng được 3h và để ở nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh là 24h. Sữa mở nắp dùng trong vòng 4 tuần.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc biệt phải xem.

==> Top 10 loại Sữa dành cho người bị ung thư tốt nhất hiện nay có trên thị trường, thông tin chi tiết nhất phân tích đủ ưu nhược điểm từng loại, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, dễ dàng lựa chọn.
==>  Tham khảo thêm: Người bệnh ung thư có nên uống Sữa Ensure 
==>  Những thông tin chi tiết nhất và đánh giá của người dùng về dòng Sữa Recova Gold dinh dưỡng phù hợp nhất với người bệnh ung thư hiện nay.
==>  Sữa óc chó hạnh nhân Hàn Quốc thức uống dinh dưỡng bổ sung sức khỏe chống lão hóa, tiểu đường và ung thư tốt nhất, giá cực rẻ.
==> Sữa Prosure dinh dưỡng đặc trị dành cho người ung thư nổi tiếng nhất của Hãng Abbott, giá tốt nhất thị trường.
==> Bạn cũng nên tham khảo Sữa Fortimel và Sữa Forticare là hai dòng sữa dành cho người ung thư đặc trưng của hãng Nutricia Đức, đặc biệt Sữa Forticare là loại sữa dành cho người ung thư dạng nước rất tiện sử dụng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét