Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Sữa aptamil đức số 3

Sữa aptamil đức số 3 dòng sản phẩm dùng cho bé trên 12 tháng, là sản phẩm cung cấp hệ men vi sinh tiên tiến cùng các khoáng chất, vitamin và các chất dinh dưỡng khác giúp bé phát triển tốt nhất.

http://suabim.vn/detail/sua-aptamil-duc/sua-aptamil-duc-so-3-800g-2191.html
Sữa Aptamil Đức Số 3 800g


Sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất tại Đức, Anh và một số nước châu Âu khác. Hiện nay, sản phẩm cũng đang được nhiều bà mẹ Việt lựa chọn tin dùng.
 

Sữa Aptamil Đức số 3 và nguồn gốc xuất xứ.


Sữa Aptamil Đức số 3 được sản xuất bởi hãng sản xuất sữa Aptamil với bề dày lịch sử nghiên cứu và phát triển thị trường hơn 50 năm. Công thức sản xuất sữa được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại thương hiệu nghiên cứu, thử nghiệm nhằm đạt đến độ hoàn hảo nhất trước khi tung ra thị trường.

Sản phẩm được sản xuất trên nền máy móc, công nghệ hiện đại tiên tiến, khép kín nhằm giữ nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng tự nhiên nhất của các thành phần có trong sữa. Sản phẩm mang lại nhiều tác dụng hữu ích cho trẻ và đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ.

Mọi sản phẩm sau khi được kiểm duyệt mới tung ra ngoài thị trường do đó chất lượng luôn đảm bảo nhất dành cho bé yêu. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá trị dinh dưỡng và giá trị bảo vệ sức khỏe bé yêu cao nhất, do đó chúng thu hút sự quan tâm của khá nhiều bà mẹ trên khắp thế giới đặc biệt là 2 nước Đức, Anh…
 

Sữa Aptamil Đức số 3 và những ưu điểm nổi bật.


Đức là đất nước của những thành công và công nghệ, mọi sản phẩm từ Đức luôn được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao trong đó có sản phẩm về sữa dinh dưỡng.

Hiện nay, thị trường sữa đang rất phát triển, tại Việt Nam có hàng trăm loại sữa được bày bán nhưng Sữa Aptamil đức  vẫn luôn là sản phẩm được đánh giá có doanh số bán ra nằm trong top cao nhất. Một số lý do, ưu điểm của sản phẩm khiến người tiêu dùng chọn lựa có thể kể đến như sau:
 

Sữa Aptamil Đức số 3 có chứa tổ hợp men vi sinh hữu ích nổi trội.


Với sự nghiên cứu dày công, trải qua nhiều nghiên cứu lâm sàng các chuyên gia đã đưa vào công thức sản xuất sữa với tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế.

Đây là loại tổ hợp men vi sinh có những ưu điểm và tác dụng như men vi sinh có trong sữa mẹ. Tác dụng của loại tổ hợp men này mang lại cho bé những hỗ trợ tiêu hóa cũng như hệ miễn dịch tốt tuyệt vời

Men vi sinh tự nhiên là một trong những chất cần thiết cho bé trong quá trình hoàn thiện và phát triển, men vi sinh có thể tìm thấy trong hoa quả, rau củ và sữa mẹ. Với việc bổ sung tổ hợp men vi sinh này giúp sản phẩm sữa nổi bật hơn các loại sữa thông thường khác.

Vì thế Sữa aptamil đức số 3 mang tới ý nghĩa to lớn trong việc hình thành các vi sinh vật có lợi, tạo môi trường thuận lợi nhất cho chúng phát triển trong đường ruột đồng thời ức chế quá trình xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Do đó bé có thể có đường tiêu hóa tốt hơn, hệ miễn dịch cao hơn mỗi ngày nhờ Sữa aptamil đức số 3.

thành phần Sữa Aptamil Đức số 3
 

Sữa Aptamil Đức số 3 cho hệ dinh dưỡng tốt nhất.


Sữa Aptamil Đức số 3 là dòng sản phẩm có tác dụng tăng cân rất tốt. Sữa có chứa đầy đủ các protein, các loại vitamin như vitamin A, C, D, E, K, B1, B3, B6, B12…cùng các khoáng chất như canxi, magie, kali, natri, selen, sắt, đồng...

Hàm lượng protein, chất bột đường, chất béo được nghiên cứu hợp lý và cân bằng, do đó sản phẩm mang tới sự thay đổi cân nặng đều đặn.
 

Sữa Aptamil Đức số 3 tin cậy, an toàn cho sức khỏe của trẻ.


Sữa aptamil đức số 3 đặc biệt không chứa gluten, một chất thường xuất hiện nhằm tăng lượng đạm trong các dòng sữa thông thường khác, tạo tốc độ sinh trưởng nhanh nhưng không tốt.

Các thành phần đặc biệt là hàm lượng protein có trong sữa chủ yếu xuất phát từ thiên nhiên, các chuỗi axit béo bão hòa giàu MCT do đó luôn an toàn với trẻ nhỏ.

Sản phẩm không chứa bất kỳ hocmon sinh trưởng nào do vậy không làm trẻ có nguy cơ dậy thì sớm hay béo phì trong tương lại.

Sản phẩm được kiểm duyệt kỹ, nguyên liệu đầu vào luôn đảm bảo quy định an toàn thực phẩm, các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến do đó luôn đảm bảo chất lượng hoàn hảo về mọi mặt.

Đặc biệt trong sữa có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa mạnh như Selen, Beta-carotene, vitamin A, C. Các chất này mang tới ý nghĩa quan trọng cho việc bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước những tác nhân mạnh gây tổn thương cơ thể đặc biệt là các vi khuẩn gây hại, nhờ đó trẻ có sức đề kháng tốt hơn, sức khỏe được bảo vệ từ sâu bên trong.
 

Sữa Aptamil Đức số 3 hỗ trợ phát triển trí não.


Với sự xuất hiện của các chuỗi axit béo LCPs từ các nhóm Omega 3 và Omega 6 một trong những chất cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ.

Đặc biệt trong Sữa aptamil đức số 3 chứa hàm lượng sắt cao hơn so với các loại sữa thông thường khác do đó giúp tăng lưu lượng máu dự trữ giảm thiểu tối đa tình trạng thiếu máu. Do đó não bộ cũng như mọi cơ quan trong bé được phát triển tốt nhất.

Ngoài ra sữa cũng chứa hàm lượng các axit folic, taurin, choline cao giúp mang tới cho bé hệ thần kinh phát triển tốt nhất, hạn chế tối đa các dị tật não bộ có thể xảy ra với bé. Đồng thời sự xuất hiện của các hàm lượng chất này cũng giúp bé có giấc ngủ sâu, thúc đẩy sự phát triển chiều cao cũng như phát triển não bộ của bé.
 

Sữa Aptamil Đức số 3 cho hệ miễn dịch hoàn hảo, hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


Sữa aptamil đức số 3 được đánh giá là dòng sữa mát rất thích hợp với các bé có hệ tiêu hóa còn non nớt ở độ tuổi 12 tháng trở lên.

Với hàm lượng các men tiêu hóa GOS và chất xơ tự nhiên FOS cao giúp bé tiêu hóa thức ăn, chất dinh dưỡng tốt hơn. Sữa cũng không chứa gluten một chất có thể gây đầy bụng khó tiêu ở bé, làm ảnh hưởng không nhỏ tới hệ tiêu hóa.

Hơn nữa trong sữa cũng chứa hàm lượng lớn các men vi sinh giúp tạo ra các chủng vi khuẩn có lợi và môi trường thuận lợi nhất cho chúng sinh trưởng tạo lên hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.

Có thể nói Sữa aptamil đức số 3 là sản phẩm hoàn hảo cho bé ở giai đoạn 1-3 tuổi. Giai đoạn này bé cần năng lượng cao hơn, các chất dinh dưỡng cũng rộng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển tốt nhất, toàn diện nhất cho bé.

Sản phẩm với hệ dinh dưỡng đầy đủ từ vitamin, khoáng chất, chất đạm, chất béo…mang tới cho bé hệ dinh đưỡng dầy đủ cung cấp năng lượng và khả năng tăng cân tối ưu.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng mang lại cho bé sự phát triển trí não, chiều cao cũng như tăng sức đề kháng tốt nhất. Lựa chọn cho con dùng Sữa aptamil đức số 3 mỗi ngày là mẹ cho con những ngày phát triển tuyệt vời nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767
 

1 nhận xét: