Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Đối tượng sử dụng Sữa Care 100 của Viện dinh dưỡng.

Sữa Care 100 của Viện dinh dưỡng có tốt không ? Đây là câu hỏi mà không ít các mẹ thắc mắc khi muốn mua Sữa Care 100 của Viện dinh dưỡng về cho con mình dùng. Vậy Sữa Care 100 là loại sữa như thế nào, có những loại nào, xuất sứ từ đâu, gồm những thành phần gì, có tác dụng gì đối với bé. Và vì sao nên dùng Sữa Care 100 của Viện dinh dưỡng cho trẻ em sẽ được phản hồi qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé! 

https://viendinhduong.com.vn/sua-care-100-cua-vien-dinh-duong/
Sữa Care 100 của viện dinh dưỡng cho trẻ thấp còi

Sữa Care 100 của Viện dinh dưỡng có tốt không?

Sữa Care 100 là sữa của công ty TNHH Nutricare được các bác sĩ và viện dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ bị biếng ăn, thiếu cân, suy dinh dưỡng, thấp còi trong gia đoạn phát triển.
Trong giai đoạn từ 1 đến 10 tuổi, rất nhiều trẻ em bị biếng ăn, hấp thụ kém dẫn đến khó tiêu và suy dinh dưỡng tới tình trạng thiếu cân, thấp còi, gầy yếu so với lứa tuổi.
Sữa Care 100 được làm từ những nguyên liệu chọn lọc và nhập khẩu từ Newzeland và các nước Âu, Mỹ nên cực kỳ chất lượng và an toàn đối với trẻ nhỏ, cũng như chất lượng sữa luôn luôn được đảm bảo giữ nguyên các chất dinh dưỡng có trong sữa tươi.
Dòng Sữa Care 100 đã có mặt trên thị trường rất nhiều năm và được rất nhiều các bà mẹ tin dùng và ưa chuộng khi muốn mua sản phẩm sữa giúp con tăng cân và phát triển triều cao lý tưởng.
Chính vì thế đây được xem là dòng sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với trẻ em trên đà phát triển phục hồi cân nặng, thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng.

Sữa Care 100 của Viện dinh dưỡng được nghiên cứu lâm sàng với nhiều công dụng vượt trội bao gồm:

Là dòng sản phẩm cao năng lượng với hệ dưỡng chất đầy đủ các thành phần vitamin, khoáng chất, chất đạm, chất bột đường, chất béo gồm: Vitamin A, C, D,3, E, K2, K1, B1, B2. B3, B6, B12
Khoáng chất: Canxi, natri, Io, sắt, đồng, kẽm, selen, photpho, magie, mangan…; Carbonhydrat, axit béo, đạm whey, dầu thực vật…
Do đó chúng giúp mang lại quá trình tăng cân nhanh chóng ở trẻ nhỏ.
Sữa Care 100 Plus tăng cân nhanh cho trẻ suy dinh dưỡng

Sữa Care 100 của Viện dinh dưỡng Dễ tiêu hóa, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh:

Sản phẩm với sự xuất hiện của bộ 5 Nucleotides giúp tạo lên môi trường tốt nhất cho vi sinh vật có lợi phát triển, ức chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại mang đến khả năng tiêu hóa tốt nhất cho bé.
Ngoài  ra sữa có chứa hàm lượng FOS cao do vậy hoàn toàn không bị táo bón mặc dù sản phẩm có nguồn năng lượng cao, dưỡng chất nhiều.
Sữa giúp cải thiện tình trạng biếng ăn: Hương thơm nhẹ, thành phần dinh dưỡng hợp lý, độ ngọt vừa phải giúp kích thích bé ăn ngon miệng hơn do đó cải thiện đáng kể tình trạng biếng ăn ở trẻ.
Bên cạnh đó sữa còn chứa các thành phần chất là dạng dễ hòa tan do đó có khả năng hấp thu nhanh chóng và chuyển hóa năng lượng tối ưu dành cho bé.

Các loại Sữa Care 100 trên thị trường.

Dòng Sữa Care 100 trên thị trường hiện nay đang có hai loại là Sữa Care 100 Plus và Sữa Care 100 Gold.
Loại Sữa Care 100 Gold là sản phẩm mới ra của công ty Nutricare. Đồng hành cùng Sữa Care 100 Plus đã có mặt trên thị trường 7 năm liền và chiếm được lòng tin của các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam.

Dòng Sữa Care 100 Plus.

Sữa Care 100 Plus hộp 900g
Sữa Care 100 Plus xuất hiện trên thị trường rất lâu so với Sữa Care 100 Gold, loại sữa này chiếm được cảm tình của các mẹ có con bị bệnh biếng ăn và nhẹ cân so với lứa tuổi.
Loại Sữa Care 100 Plus với vai trò giúp cải thiện tình trạng biến ăn ở trẻ và tăng cân cho trẻ trong giai đoạn phát triển.
Sữa Care 100 Plus với 14 loại khoáng chất cùng 13 Vitamin khác nhau dùng cho trẻ bị biếng ăn, nhẹ cân, giúp trẻ cải thiện rõ rệt tình trạng tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng ở đường ruột, cho bé một hệ tiêu hóa tốt và một cơ thể khỏe mạnh.
Với thành phần Vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B12 và hàm lượng cao Zn,Sữa Care 100 Plus giúp tình trạng biến ăn của trẻ được cải thiện, làm cho bé ăn ngon miệng hơn không còn tình trạng lười ăn ở trẻ.
Được sản xuất theo công thức F100 có lượng đạm cao giúp trẻ tăng cân nhanh chóng khi sử dụng thường xuyên sản phẩm Sữa Care 100 Plus trong thời gian ngắn.
Sữa Care 100 Plus với hàm lượng chất sơ FOS có trong sữa còn giúp trẻ có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ hấp thụ và tiêu thức ăn và sữa một cách dễ dàng, tránh tình trạng hấp thụ kém, tiêu hóa kém gây các bệnh về đường ruột như đi ỉa, táp bón, ăn không tiêu thường xảy ra ở trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển.
Hơn thế nữa, Sữa Care 100 Plus còn cho bé một sức đề kháng tốt nhờ Anntioxidant và Kẽm có trong sữa, giúp hệ miễn dịch được tăng cường và tăng sức đề kháng cho trẻ, phòng và tránh các bệnh lấy nhiễm và nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ nhỏ.

Dòng Sữa Care 100 Gold.

Sữa Care 100 Gold công thức vượt trội
Sữa Care 100 Gold là loại sữa mới ra của Nutricare song song với loại Sữa Care 100 Plus giúp cho các trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi tại Việt Nam.
Ra đời sau Sữa Care 100 Plus nhưng Sữa Care 100 Gold cũng được các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng ưu tiên dành cho những trẻ em bị bệnh suy dinh dưỡng, thấp bé, thể trạng kém trong giai đoạn phát triển.
Với nguồn năng lượng cao 120 kcal trên 100ml cao hơn 20 kcal so với Sữa Care 100 Plus, kết hợp với đạm whey, protein và chất béo có trong sữa giúp cho trẻ bị suy dinh dưỡng bổ sung các chất còn thiếu cho cơ thể, giúp trẻ tăng cân rõ rệt và nhanh chóng.
Sữa Care 100 Gold còn có hàm lượng Canxi cao cho trẻ một hệ xương chắc khỏe bổ xung Canxi cho các bé có thể trạng thấp còi so với lứa tuổi. Cùng với Vitamin D3 và Photpho giúp bé hấp thụ Canxi tốt hơn trong quá trình hình thành xương ở trẻ.
Sữa Care 100 Gold với 5 loại Nucleotides cùng với hàm lượng chất sơ FOS có trong sữa cho trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, tránh các bệnh về đường ruột như tiêu chảy, khó tiêu hoặc táo bón ở trẻ.
Với các loại Vitamin như A, C, E và sữa non hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng ở trẻ. Giúp bé có cơ thể khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
Sữa Care 100 Gold bổ sung thêm DHA, Choline, Omega 3, Omega 6 và Taurine giúp bé phát triển trí não, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung trong học tập và các hoạt động hằng ngày. Cho trẻ một cơ thể hoàn thiện không chỉ về thể chất mà còn về trí tuệ.
Sữa Care 100 Gold bổ sung DHA vượt trội
==> Xem Ngay: Giá Sữa Care 100 của Viện dinh dưỡng tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối Sữa Nutricare, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 30k/hộp và mẹ cũng có thể xem luôn giá Sữa Care 100 Gold cực tốt Tại đây.
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết nhất và Đánh giá của các mẹ đã dùngSữa Care 100 của Viện dinh dưỡng cho con về chất lượng và hiệu quả sử dụng của Sữa cùng toàn bộ những kinh nghiệm và lưu ý trong quá trình dùng sữa phục hồi dinh dưỡng cho con.

Đối tượng sử dụng Sữa Care 100 của Viện dinh dưỡng.

Các trẻ em có độ tuổi từ 1 đến 10 tuổi bị các bệnh về suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, chậm lớn hoặc gầy yếu đều nên sử dụng sản phẩm Sữa Care 100 của Viện dinh dưỡng.
Dòng sữa này được viện dinh dưỡng cùng các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyến cáo sử dụng cho trẻ em ở Viêt Nam có thể trạng kém, hấp thu chậm và thấp bé trong giai đoạn phát triển quan trọng.
Dòng Sữa Care 100 giúp trẻ tăng cân nhanh chóng, bổ sung đầy đủ các vi chất, Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể non nớt của trẻ. Giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng so với độ tuổi của mình.

Cách sử dụng Sữa Care 100 của Viện dinh dưỡng.

Cho 5 muỗng gạt Sữa Care 100 vào 180ml nước đun sôi để ấm khoảng 40 đến 50 độ C khuấy đều, ngày cho trẻ uống từ 2 đến 3 ly tùy theo độ tuổi hoặc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
Dùng xong các mẹ nhớ đậy chặt nắp, để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Hộp đã mở chỉ nên sử dụng từ 1 đến 1 tháng rưỡi vì như thế sữa sẽ giữ được các chất dinh dưỡng một cách đầy đủ nhất.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

Đặc Biệt phải xem:

==> Các loại sữa bột giúp tăng cân cho bé hiệu quả nhất hiện nay, thông tin chi tiết nhất, đa dạng lựa chọn chủng loại và giá thành, mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé.
==>  Mẹ cũng nên tham khảo Top 10 Loại sữa phát triển chiều cao tốt nhất dành cho bé
==> Bộ 3 Sữa phát triển toàn diện của Nhật đặc biệt tin cậy và phù hợp với trẻ Sữa GlicoSữa Morinaga và Sữa Meiji được nhiều mẹ lựa chọn nhất
==>  Top 3 Sữa bột nguyên kem của Úc tốt nhất hiện nay, chất lượng tuyệt vời giá thành rẻ luôn tạo nên những cơn sốt trên thị trường Việt nam mỗi khi về hàng.
==> Xem thêm: Bộ 3 sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi nổi tiếng nhất của Hãng Nestle nhập khẩu từ Úc và nga: Sữa Kid Essentials, Sữa Nutren Junior và Sữa béo Nga Clinutren
==> Sữa Honilac dinh dưỡng phát triển toàn diện cho bé được Viện dinh dưỡng khuyên dùng.
==> Sữa Milo Úc kết hợp với Sữa tươi dạng bột A2 tuyệt chiêu tăng chiều cao cùng tăng cân nặng cho bé của mẹ.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét