Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Sữa Aptamil Đức số 2 cho bé sức đề kháng tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đã từ lâu Sữa aptamil Đức số 2 trở thành sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt tìm kiếm và lựa chọn nhất cho bé từ 6-12 tháng tuổi. Sản phẩm được nhập khẩu từ Đức với chất lượng hoàn hảo, giá trị dinh dưỡng cao mang tới cho bé sự phát triển toàn diện nhất, phù hợp nhất với giai đoạn này.


Sữa Aptamil Đức Số 2

 

Sữa Aptamil Đức số 2 uy tín từ thương hiệu.


Sữa aptamil Đức số 2 là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Aptamil đạt tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm được người tiêu dùng không chỉ ở Đức, Việt Nam mà ngay cả các nước có nền kinh tế phát triển ưa chuộng như Mỹ, Pháp…

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức nghiên cứu khoa học từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu dựa theo nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ giai đoạn 6-12 tháng tuổi. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, máy móc kỹ thuật tiên tiến và quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

Do đó, mọi sản phẩm được tung ra thị trường từ chính hãng sản xuất luôn có chất lượng đảm bảo, hoàn hảo nhất.

 

Sữa Aptamil Đức số 2 và những ưu điểm vượt trội.

 

Sữa Aptamil Đức số 2 cung cấp lượng sắt dự trữ hoàn hảo.


Mẹ biết không khi con bước vào giai đoạn 6 tháng tuổi trở đi cơ thể con cần hàm lượng chất sắt lớn nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển.

Ở giai đoạn này, lượng sắt dự trữ trước đó dần giảm mạnh do đó mẹ cần cung cấp cho con một lượng sắt cao hơn để có thể đảm bảo lượng sắt cần thiết cho cơ thể bé.

Cơ thể thiếu sắt đặc biệt là trẻ nhỏ cực kỳ nguy hiểm. Bé thiếu sắt đồng nghĩa với việc sản sinh máu bị ảnh hưởng từ đó lâu dần dẫn đến thiếu máu.

Tình trạng thiếu máu có thể làm cho bé hạn chế tốc độ hình thành khối cơ, hình thành các tế bào đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng tới tăng trưởng cân nặng và trí não.

Sữa aptamil Đức số 2 hiểu rõ điều đó do vậy sản phẩm được đưa vào công thức sản xuất với hàm lượng sắt cao nhưng hợp lý, hơn nữa sắt là dạng dễ hấp thu do đó bé sẽ không bị suy giảm chức năng tiêu hóa hay gặp nỗi lo về thận khi sắt bị lắng đọng trong cơ thể.

Cho con dùng sữa đều đặn mỗi ngày là mẹ bổ sung cho con nguồn sắt dự trữ đáp ứng nhu cầu phát triển của con tốt nhất cho con một sức khỏe ổn định.

 

Sữa Aptamil Đức số 2 cho bé dinh dưỡng hoàn hảo.


Sự quan tâm của mẹ ở giai đoạn con 6-12 tháng tuổi chắc chắn là sự tăng trưởng về cân nặng đúng không? Muốn con phát triển cân nặng tốt mẹ phải cho con một hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Hệ dinh dưỡng ấy phải được bổ sung đày đủ các khoáng chất, vitamin, các chất béo, đạm…để con có nguồn năng lượng dồi dào nhằm tăng trưởng tốt nhất.

Sản phẩm Sữa aptamil Đức số 2 với sự xuất hiện công thức đầy đủ hơn 20 loại vitamin và khoáng chất đảm bảo mang tới cho bé sự tăng trưởng tối ưu.

Các vitamin và khoáng chất có trong sữa như vitamin C, D, A, E, K, vitamin nhóm B…cùng các khoáng chất hữu dụng thiết yếu như Canxi, magies, phosphor, kali, selen, mangan, sắt, kẽm….

Bên cạnh đó kết hợp cùng hàm lượng chất đạm, chất béo. Nhờ những thành phần này giúp bạn có thể yên tâm năng lượng mỗi ngày của bé, mọi dưỡng chất nhằm mang đến cho bé sự tăng trưởng tốt nhất luôn được đáp ứng đầy đủ.

Sữa Aptamil Đức Số 2 thành phần

 

Sữa Aptamil Đức số 2 cho bé sức đề kháng tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


Dù rằng đây đã là giai đoạn thứ 2 của sơ sinh, bé đã vượt qua được 6 tháng đầu và có sự làm quen nhất định với môi trường sống bên ngoài nhưng giai đoạn này mọi cơ quan của bé vẫn còn non nớt và cần được bảo vệ tốt nhất.

Sản phẩm với sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa, các Nucleotide đảm bảo cho bé sự phát triển hệ miễn dịch tăng cường sức đề kháng cũng như hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.

Sản phẩm chứa các chất chống oxy hóa tiêu biểu như vitamin C, K, khoáng chất vi chất Selen, mangan, sắt, đồng iot…Với các loại chất này giúp mang lại cho bé khả năng hình thành tế bào, khả năng tạo rào chắn bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại tốt nhất, cho bé sức khỏe từ bên trong.

Sữa aptamil Đức số 2 được bổ sung các Nucleotide một thành phần cấu tạo nên chất chỉ thị DNA, một chất chỉ thị quan trọng với mọi sự hình thành và điều tiết tế bào nhằm tạo ra sức tăng trưởng cũng như hệ miễn dịch đặc biệt là miễn dịch đường ruột tốt.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng được bố trí bổ sung hàm lượng FOS chất xơ tự nhiên cao nhằm mang đến cho bé khả năng tiêu hóa tốt nhất tránh hoàn toàn hiện tượng táo bón.

Sự kết hợp giữa men tiêu hóa GOS và FOS mang đến cho bé yêu sự kích thích các vi khuẩn có lợi trong đường ruột phát triển tạo hàng rào chắn và bảo vệ cơ thể bé khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây hại.

 

Sữa Aptamil Đức số 2 cho bé sự hỗ trợ tối ưu về phát triển trí não và thị giác.


Thị giác của bé được phát triển hoàn hảo, bé sở hữu đôi mắt sáng và tinh anh nhờ hàm lượng vitamin A và các chất bổ sung hỗ trợ tự nhiên cho thị giác được đưa vào sữa với hàm lượng cân bằng và hợp lý nhất.

Hơn nữa trong sữa cũng chứa các chuỗi axit béo LCPs đây là các chuỗi axit được hình thành từ Omega 3 và Omega 6 do đó chúng mang ý nghĩa quan trọng trong phát triển trí não, hoàn thiện cấu trúc nào bộ.

Trong sữa cũng được bổ sung hàm lượng không nhỏ các loại nuôi dưỡng hệ thần kinh tốt nhất, tạo lên khả năng ghi nhớ cho trẻ như taurin, choline.

Sữa aptamil Đức số 2 cũng mang đến khả năng hỗ trợ phát triển chiều cao hoàn hảo nhờ những chất giúp hình thành và phát triển hệ xương chắc khỏe.

Trong sữa chứa thành phần canxi, vitamin D, mages, Phospho tất cả đều theo tỷ lệ cân bằng nhất mang tới khả năng hình thành hệ xương chắc khỏe, bé sẽ sở hữu chiều cao lý tưởng trong tương lai.

 

Sữa Aptamil Đức số 2 và những điều Lưu ý về cách dùng.


Đối với bất cứ loại sữa bột nào không riêng gì Sữa aptamil Đức số 2 đều yêu cầu mẹ phải tuân thủ những chú ý theo hướng dẫn để đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Sữa được pha với hàm lượng chuẩn, chỉ dùng đúng thìa có sẵn trong hộp để đong sữa (1 muỗng sữa tương ứng 30ml), sữa nên pha ở nhiệt độ nước khoảng 40 độ C.

Mẹ biết đó khi chọn pha hàm lượng sữa quá nhiều hay quá ít đều không tốt và nước có nhiệt độ quá cao sẽ dễ phân hủy các dưỡng chất bởi nhiệt độ.

Sản phẩm nên cho bé dùng ở khoảng nhiệt độ 35 đến 37 độ (mẹ kiểm tra bằng cách nhỏ 1 giọt sữa ra tay để kiểm tra).

Sữa pha phải lắc đều để hòa tan hết lượng sữa bột, sữa đã pha chỉ dùng trong 1 giờ và mở nắp hộp dùng hết trong 4 tuần.

Mẹ lên tiệt trùng kỹ các dụng cụ pha nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé, tránh các vi khuẩn gây hại cho đường ruột tấn công.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét