Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Quy cách đóng gói Sữa Vinamilk canxipro.

Sữa Vinamilk CanxiPro sản phẩm bổ sung canxi tốt nhất, giúp phòng tránh bệnh loãng xương dành cho người trưởng thành. Với công thức đặc biệt nâng cao hàm lượng canxi và các chất hỗ trợ hấp thu canxi tối ưu mang tới hệ xương chắc khỏe. Sản phẩm được khuyên dùng cho người trên 30 tuổi.


Ngày nay, tình trạng thoái hóa khớp, đau nhức xương đặc biệt hiện tượng loãng xương ở người trung niên và người già tại Việt Nam khá phổ biến. Chính vì vậy, cần phải chú ý hơn việc bổ sung canxi và các chất hỗ trợ bảo vệ xương khớp mỗi ngày để phòng tránh tốt nhất các loại bệnh về xương, gây mệt mỏi và khó khăn trong sinh hoạt khi về già.

Sữa Vinamilk CanxiPro tạo hệ xương chắc khỏe.

Ngay chính từ tên sản phẩm có thể nói phần nào ưu điểm vượt trội của chúng. Sản phẩm Sữa Vinamilk canxipro giúp tạo lên hệ xương chắc khỏe cho người sử dụng, đóng vai trò quan trọng trong phòng tránh bệnh loãng xương ở người trưởng thành, người trung niên.
Trong sữa có chứa hàm lượng canxi cao, cứ 100g sữa bột chứa tới 1520mg canxi, một con số lý tưởng với nhu cầu canxi của người trưởng thành. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra canxi chiếm 2% trọng lượng cơ thể ở người trưởng thành, do đó việc bổ sung canxi là điều vô cùng cần thiết.
Bên cạnh đó trong sữa còn xuất hiện của các thành phần Photpho, magie, vitamin K2, Vitamin D. Đây là những khoáng chất, vitamin mang ý nghĩa lướn trong việc hỗ trợ hấp thu canxi. Nhờ những chất kể trên mà canxi khi đi vào cơ thể được hấp thu tuyệt đối và nhanh chóng.
Sự xuất hiện canxi với hàm lượng cao kết hợp cùng các chất xúc tác hỗ trợ hấp thu canxi tối ưu giúp mang lại cho người sử dụng điều kiện tốt nhất về việc hình thành và bảo vệ hệ xương chắc khỏe.

Sữa Vinamilk CanxiPro giúp khớp dẻo dai, linh hoạt hơn.

Ngoài việc giúp hệ xương chắc khỏe sản phẩm Sữa Vinamilk canxiprocòn giúp mang tới sự dẻo dai, linh hoạt cho mọi khớp đặc biệt là khớp gối và khớp tay ở người sử dụng.
Bệnh thoái hóa khớp mang lại nhiều đau đớn, hạn chế mọi khả năng di chuyển đi lại khiến sinh hoạt của người bệnh trở lên ngày một khó khan.
Bệnh thoái hóa khớp gây lên bởi nguyên nhân chính là các khớp không được bôi trơn, lâu dần trở lên bị ăn mòn và khô cứng dẫn đến thoái hóa khớp đặc biệt là khớp gối và khớp tay. Do vậy hãy ngăn chặn bệnh ngay từ khi còn trẻ để có quãng thời gian khỏe mạnh khi về già.
Sữa Vinamilk canxipro đặc biệt được nghiên cứu đưa vào thành phần Collogen thủy phân, đây là thành phần chất giúp bôi trơn các khớp, hình thành đầu sụn tốt nhất hiện nay. Với sự bổ sung hợp lý Collagen đã mất giúp sụn tăng độ bện, khớp dẻo dai hơn. Collagen là thành phần có ý nghĩa đặc biệt trong ngăn ngừa thoái hóa khớp hiện nay.
Mọi nghiên cứu lâm sàng cho thấy trung bình mỗi ngày cơ thể con người được bổ sung từ 5–12g collagen sẽ giúp phòng chống bệnh thoái hóa khớp tốt nhất.
Trong mỗi ly sữa Sữa Vinamilk canxipro sẽ cung cấp 1.8g collagen do đó chỉ cần 3 ly sữa mỗi ngày đủ để bạn thoát khỏi tình trạng bệnh thoái hóa khớp hoành hành.

Sữa Vinamilk canxipro hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Ngoài khả năng giúp cung cấp canxi hình thành hệ xương chắc khỏe, bổ sung collagen thủy phân giúp sụn gối đàn hồi, linh hoạt, sản phẩm còn mang tới cho người sử dụng có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
Trên 30 tuổi lứa tuổi trưởng thành nhưng lúc này hệ tiêu hóa cũng có phần yếu đi do chế độ ăn uống không hợp lý, do vậy Sữa Vinamilk CanxiProđược bổ sung công thức đặc biệt nhằm mang lại sự hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất cho người sử dụng.
Sữa Vinamilk CanxiPro được bổ sung chất xơ hòa tan inulin, oligofructose với hàm lượng 4g/1 00g bột sữa. Đây là chất giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ sự co bóp dạ dạy tốt hơn, tiêu hóa thức ăn nhanh chóng và an toàn.
Hơn nữa, sự bổ sung của các vitamin nhóm B cũng góp phần tạo lên hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho người sử dụng.
Nhờ đó khi dùng sữa bạn sẽ không lo lắng về hiện tượng táo bón hay bất cứ sự rối loạn tiêu hóa nào nhờ hàm lượng chất được bố trí cân đối, hợp lý và sự hỗ trợ tiêu hóa tích cực từ chất xơ hòa tan.

Sữa Vinamilk Canxipro cung cấp nguồn năng lượng mỗi ngày.

Cũng giống như một số loại sữa công thức khác, Sữa Vinamilk CanxiPromang tới cho người sử dụng nguồn năng lượng cao mỗi ngày. Trong 100g bột sẽ cung cấp khoảng 377Kcal, tương ứng mỗi ly sữa cung cấp khoảng 124.4Kcal, phù hợp nhu cầu người trưởng thành.
Hệ dưỡng chất có trong sữa khá đầy đủ, mang đầy đủ các dưỡng chất cho người sử dụng nhằm tạo cơ thể khỏe mạnh nhất. Một số thành phần chính có trong sữa có thể điểm qua như sau:
Vitamin: Vitamin A, D3, C, B1, B2, B6, PP…Vitamin mang đến ý nghĩa xúc tác, hỗ trợ cho mọi hoạt động cơ thể, sự hấp thu dưỡng chất tốt nhất.
Khoáng chất: Canxi, natri, kali, clo, photpho, magie, mangan, sắt, kẽm, đồng, selen…Đây là những khoáng chất chống oxy hóa mạnh mang tới sức đề kháng tốt cho người sử dụng.
Chất đạm: 25.5g/100g bột sữa, chất béo 5g/100g….Một con số lý tưởng cho nhu cầu hoạt động của mỗi người trưởng thành.
Có thể nói hàm lượng về thành phần các chất có trong Sữa Vinamilk CanxiPro vô cùng đầy đủ nhưng rất hợp lý. Với hàm lượng này người sử dụng không lo bị béo phì mà vẫn duy trì đủ năng lượng và dưỡng chất để có những hoạt động tốt nhất mỗi ngày.
Sữa Vinamilk canxipro một siêu phẩm trong phòng chống loãng xương hiện nay tại thị trường sữa Việt Nam. Đây là sản phẩm giúp hệ xương chắc khỏe, tạo sự dẻo dai và phòng chống tốt nhất sự thoái hóa khớp thường gặp ở người già. Uống sữa mỗi ngày là cách mang lại sức khỏe xương khớp về già tốt nhất của mỗi người.

Những thông tin xoay quanh sản phẩm Sữa Vinamilk Canxipro.

Cách pha Sữa Vinamilk Canxipro đúng chuẩn.

Để đạt hiệu quả cao về giá trị dinh dưỡng và hỗ trợ phòng chống loãng xương, thoái hóa khớp tốt nhất, hàm lượng pha sữa được khuyến cáo như sau:
1 muỗng gạt ngang sữa bột ứng với 60ml nước ấm, vậy bạn chỉ cần 3 muỗng sữa bột với 180ml là được ly sữa 200ml mỗi lần.
Nhiệt độ nước pha sữa nên pha ở 50 độ C để có hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất. Với nhiệt độ này đủ làm chín sữa mà không phân hủy các chất dinh dưỡng có trong sữa.
Khi pha sữa với hàm lượng chuẩn thì mỗi 1ml sữa sẽ cung cấp 1Kcal.
Dụng cụ pha phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi pha.

Cách bảo quản Sữa Vinamilk Canxipro.

Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 lần, để tối đa không quá 1h.
Sữa mở nắp dùng hết trong vòng 3–4 tuần.
Sữa bảo quản nơi thoáng mát tránh ẩm thấp, tránh ánh nắng trực tiếp, không để trong tủ lạnh. Sữa nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng từ 25–28 độ C.

Quy cách đóng gói Sữa Vinamilk canxipro.

Sữa Vinamilk canxipro được đóng theo 2 trọng lượng gồm loại 400g và loại 900g.
Sữa được đóng kín trong lon thiếc do đó đảm bảo vệ sinh khi sử dụng cũng như bảo quản tốt nhất.

Sữa Vinamilk Canxipro do đơn vị nào sản xuất?

Sữa Vinamilk canxipro do hãng sữa Vinamilk sản xuất. Vinamilk là hãng sữa lớn nhất Việt Nam hiện nay, mọi sản phẩm đều được nghiên cứu từ những chuyên gia dinh dưỡng, y tế hàng đầu.
Sản phẩm Việt tuy nhiên đạt chất lượng quốc tế, mọi giá trị dinh dưỡng mang lại được đánh giá cao và phù hợp với người Việt.
Sữa Vinamilk canxipro hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng vì giá cả hợp lý, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
Sản phẩm hiện chưa phát hiện hàng giả hàng nhái do đó người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn.

Mua Sữa Vinamilk Canxipro ở đâu?

Hiện nay, Sữa Vinamilk canxipro được bán ở hầu hết các cửa hàng, đại lý sữa vinamilk và các cửa hàng sữa khác trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua sản phẩm có chất lượng tốt nhất, date dài và giá ưu đãi nhất hãy chọn mua tại các đại lý lớn.
Nếu bạn ở Hà Nội có thể đến và mua sản phẩm tại Suabim.vn- cơ sở được đánh giá cao về độ uy tín và có chương trình bán hàng online hữu dụng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét