Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Hãy chọn loại sữa phù hợp nhất.

Tôi đã KHÓC khi nhìn vào bảng chiều cao cân nặng của con. Tôi là một người mẹ không mấy thành công trong việc chăm sóc con, con tôi dù tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng cháu vẫn thấp bé còi cọc và thường xuyên ốm vặt. Khi 2 tuổi cháu chỉ có 10 kg và cao 81cm, tôi thường xuyên bị gia đình chồng nói không biết chăm con đó quả là một điều áp lực.

Thường xuyên theo dõi chiều cao và cân nặng của bé sẽ giúp mẹ có những điều chỉnh hợp lý
Tôi cũng giống bao bà mẹ khác luôn dành tình yêu vô bờ bến cho con cái và chỉ mong sao con mình khỏe mạnh, nhưng thật không may dù tôi cố chăm ra sao con vẫn không hề xê dịch về cân nặng.
Tôi thật sự muốn bỏ cuộc và tặc lưỡi nghĩ rằng do cơ thể con thế rồi có ăn mãi cũng không béo được vì bố mẹ chúng có to đâu.
Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm các mẹ à! Và vì cái sai lầm đó tôi suýt nữa cướp đi những ngày vàng phát triển của con.
Tôi cứ thế kiên nhẫn tìm kiếm các biện pháp nhằm giúp con có thể cải thiện cân nặng, tôi khát khao chờ mong từng cú nhấc chậm chạp của con số mà chẳng hề biến chuyển gì.
Và tôi đã bật KHÓC thật sự cho ngày hôm nay khi con tôi đạt mốc 12kg và cao 83cm sau 2 tháng theo dõi.
Tôi biết đó chưa phải là con số lý tưởng cho đứa trẻ 26 tháng những với tôi đó là cả sự thành công và tôi biết mình đang đi đúng hướng.
Tôi viết bài chia sẻ này để mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa những đứa trẻ được cải thiện cân nặng từ những chăm sóc và lựa chọn của mẹ.
Đo và kiểm tra chiều cao cân nặng của trẻ thường xuyên
==> Tham khảo: Theo dõi Bảng tiêu chuẩn chiều cao cân nặng của bé theo WHO để biết bé đang ở mức độ đạt chuẩn nào mẹ nhé

Hành trình lựa chọn sữa của mẹ có con thấp còi.

Sữa bột là thức ăn dinh dưỡng tôi dành cho con kể từ khi cháu 6 tháng tuổi. Vốn dĩ tôi đã đổi qua nhiều loại sữa khác nhau có loại do quá ngọt tôi sợ cháu dễ bị tiểu đường, có loại cháu lại bị táo. Cứ thế cho tới năm cháu 2 tuổi tôi vẫn chưa biết cho cháu dùng loại gì là tốt nhất.
Tôi cũng thường xuyên lên mạng tìm kiếm những lời tư vấn và chia sẻ của các mẹ với mong muốn tìm cho con dòng sản phẩm sữa phù hợp nhất.
Sau rất nhiều thay đổi có lẽ phải 4 đến 5 lần tôi quyết định cho con dùng Sữa Pediasure– đây là dòng sản phẩm được dùng cho trẻ biếng ăn thấp còi của hàng Abbott Hoa Kỳ.
Sữa Pediasure nước nội địa mỹ 237ml thùng 24 lon dành cho bé trên 1 tuổi
Thật may mắn sau 2 tháng sử dụng cháu đã có những sự chuyển biến tích cực về cân nặng, tôi đã vỡ òa sau những tháng năm chờ đợi sự thay đổi cân nặng của con.
Điều làm tôi hạnh phúc hơn chính là cháu đã chủ động đòi uống sữa vào mỗi tối trước khi đi ngủ thay vì khóc lóc ép buộc như trước kia.
Tôi thật sự cảm ơn những tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán sữa đã cho tôi sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho bé.
Từ khi dùng sữa khoảng 2 tuần tôi đã nhận thấy sự thay đổi của con mà thay đổi rõ nét nhất chính là việc hào hứng uống sữa mỗi bữa.
Con tôi cũng có cảm giác ăn ngon miệng hơn, các bữa ăn chính như cháo rồi cơm cháu ăn được nhiều hơn trước và không còn kéo dãi mỗi bữa ăn nữa.
Đặc biệt thời gian này cháu không còn hay ốm vặt như trước kia mà trở lên nhanh nhẹn hơn.
Sữa Pediasure giúp bé biếng ăn phát triển vượt bậc chỉ sau 90 ngày
==> Thông tin chi tiết về Sữa Pediasure nếu như mẹ quan tâm phát triển chiều cao cân nặng và hạn chế sự biếng ăn của con.
Với tôi việc lựa chọn sản phẩm Sữa Pediasure như một mối nhân duyên, với tôi cân nặng của con đang thay đổi từng ngày là sự thành công và hạnh phúc.
Tôi chọn Sữa Pediasure trong hàng trăm loại sữa khác vì tôi nhận thấy thành phần dinh dưỡng đầy đủ của dòng sữa này.
Với tôi Pediasure là dòng sản phẩm uy tín bởi được sản xuất tại hãng sữa nổi tiếng Abbott.
Thành phần sữa mang lại nhiều tác dụng giống với sữa mẹ đặc biệt là khả năng tăng cường sức đề kháng và khả năng giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn.
Hôm nay, tôi đã thực sự KHÓC khi nhìn vào bảng theo dõi chiều cao và cân nặng của con có lẽ tâm trạng này, cảm xúc này chỉ có thể những bà mẹ đã từng như tôi mới cảm nhận hết được.
Nhân tiện tôi cũng xin chia sẻ thêm cho các bà mẹ vĩ đại của chúng ta vài điều nho nhỏ để có thể kéo cân nặng và chiều cao của con lên đạt chuẩn mẹ nhé!

Hãy chọn loại sữa phù hợp nhất.

Thực ra tôi biết nên tôi không khuyên các mẹ nên chọn sữa pediasure cho con bởi lẽ mỗi đứa trẻ lại có sự phù hợp dinh dưỡng khác nhau.
Như bé nhà tôi dù có những loại sữa được các mẹ chia sẻ là tăng cân nhưng vì không phù hợp nên không mang lại hiệu quả cho bé. Vì vậy, tôi chỉ khuyên các mẹ nên tìm ra và chọn lựa loại sữa phù hợp với bé nhất.
Việc chọn được sữa phù hợp cho bé sẽ là cả quá trình dài vì thế mẹ đừng vội sốt ruột nhé.
Tuy nhiên dù là chọn sữa gì đi nữa mẹ cũng cần chọn dòng sản phẩm uy tín trên thị trường và đặc biệt nếu là sữa ngoại nhập hãy tìm mua tại cửa hàng uy tín nhằm đảm bảo an toàn nhất cho con.

Cho con chế độ dinh dưỡng khoa học.

Sữa không phải là điều quyết định tất cả sự tăng trưởng cân nặng và chiều cao của con mà bên cạnh đó bữa ăn hàng ngày cũng giúp con tăng trưởng rất nhiều.
Do đó mẹ hãy kết hợp giữa những ly sữa và chế độ ăn sao cho đầy đủ và khoa học nhất.
Mẹ hãy tìm kiếm cho con những thực phẩm giàu dinh dưỡng có giá trị về tăng cân tốt nhất.
Mỗi bữa ăn mẹ hãy cố gắng thay đổi khẩu vị, món ăn thậm chí cả ccahs bài trí món ăn để giúp con ăn ngon miệng hơn.
Khi đã tìm được dòng sữa phù hợp và những thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất đảm bảo con mẹ sẽ có những đột phá về cân nặng và chiều cao khiến mẹ bất ngờ đó nhé!
Sữa Pediasure nước nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho bé

Cho con vận động và ăn ngủ đúng giờ.

Có lẽ một trong những điều khiến mình ân hận nhất chính là thói quen ăn ngủ của con. Vì là bé đầu nên mình chưa nhiều kinh nghiệm lại chiều bé do đó giờ giấc sinh hoạt của con rất lung tung.
Bé có thể ăn ngày 3 đến 4 bữa không ra giờ cụ thể hay bé thường xuyên ngủ muộn và dậy muộn.
Sau khi tìm hiểu mình mới thấy đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bé còi cọc đó, nên mẹ hãy điều chỉnh chế độ ăn ngủ của con sao cho quy củ và khoa học nhất.
Mẹ cũng đừng bao bọc con kỹ quá hãy cho con ra ngoài nhiều hơn, vận động vui chơi nhiều hơn vừa để giúp con làm quen thế giới bên ngoài vừa giúp con giãn cơ và có điều kiện phát triển khả năng quan sát tốt nhất…
Sữa tăng sức đề kháng giúp bé Tăng cường vận động và vui chơi ngoài trời mà không lo nhiễm khuẩn
Nói chung muốn con cải thiện về cân nặng và chiều cao mẹ cần chú ý rất nhiều điều và nó là cả quá trình lâu dài. Hi vọng qua vài điều tâm sự nho nhỏ này sẽ có nhiều mẹ bật KHÓC hơn nữa khi nhìn vào sự thay đổi cân nặng và chiều cao của con mẹ nhé!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét