Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Sữa Maxigenes phòng chống loãng xương tối ưu.

Sữa tươi dạng bột Maxigenes đến từ Úc, một loại thức uống dành cho cả gia đình bạn. Sản phẩm với nguồn dinh dưỡng dồi dào được sản xuất bởi 100% sữa bò tươi nguyên chất giúp cung cấp lượng canxi, chất đạm cũng như năng lượng cao nhất cho người dùng.

Sản phẩm có mức doanh thu cao, thu hút người tiêu dùng không chỉ ở Úc mà nhiều quốc gia lân cận chỉ xếp sau Sữa tươi nguyên kem Devondale. Sản phẩm mới được nhập và bán trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên bước đầu đã thu hút đông đảo các bà mẹ bởi chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý mà chúng mang lại.

Sữa Maxigene Sữa tươi dạng bột nguyên kem nguồn năng lượng dồi dào.

Sản phẩm với 100% từ sữa nguyên chất cao cấp được sấy khô bằng phương pháp nhiệt hiện đại mang lại giá trị nguyên vẹn của sữa tươi.

Sữa Maxigenes phòng chống loãng xương tối ưu.

Các nghiên cứu lâm sàng chỉ ra hàm lượng canxi có trong sản phẩm cao gấp 2 lần so với sữa bột thông thường khác, đây là điểm nổi bật giúp mang tới cho người sử dụng những giá trị cao về phát triển hệ xương.
Sản phẩm mang tới khả năng phòng chống loãng xương đối với người trưởng thành, người trung niên hay người già. Sản phẩm cũng mang tới khả năng hỗ trợ phát triển chiều cao thông qua hình thành và phát triển hệ xương chắc khỏe ở trẻ nhỏ.
Bên cạnh đó sự xuất hiện của vitamin D giúp quá trình hấp thụ canxi đạt hiệu quả cao hơn. Canxi, vitamin D kết hợp cùng magies, phosphor mang tới cho người sử dụng những giá trị to lớn trong phát triển hệ xương chắc khỏe, giúp lấp đầy và bôi trơn các khớp xương tốt nhất.
Dùng Sữa Maxigenes mỗi ngày bạn sẽ bảo vệ gia đình khỏi nguy cơ loãng xương khi về già và mang tới cho con nhỏ một chiều cao lý tưởng trong tương lai.

Sữa tươi dạng bột Maxigenes hệ dưỡng chất hoàn hảo nhất.

Với nguyên liệu là 100% từ sữa nguyên chất cao cấp do vậy hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm rất cao. Sản phẩm chứa đầy đủ các thành phần vitamin, khoáng chất, chất đạm, axit béo, chất bột đường, mang tới nguồn năng lượng dồi dào cho mọi hoạt động.
Thành phần chính của Sữa tươi dạng bột Maxigenes được điểm qua như sau:
Vitamin: A, C, D, E, K, vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B6, B12…
Khoáng chất, vi chất: Canxi, natri, kali, magies, phosphor, sắt, đồng, crom, iot, selen, mangan, taurin, choline, omega 3, omega 6….
Các dưỡng chất khác như: Protein, axit bẽo bão hòa MCT, chất bột đường.
Mang Sữa tươi dạng bột Maxigenes so sánh với sữa bột Devondale thì hàm lượng chất đạm, chất béo, năng lượng có trong sản phẩm cao hơn hẳn so với Devondale.
Trong 250ml sữa Maxigenes giúp cung cấp năng lượng đạt 728Kj (trong khi Devondale cung cấp 673 Kj), chất đạm (Protein) đạt 8.8g, chất béo 9.3g và chất bôt đường đạt 13.8g…
Đây là những con số thể hiện rõ hàm lượng dinh dưỡng cao mà sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng, nó đáp ứng đủ nhu cầu về dưỡng chất mà các tổ chức y tế khuyến cáo.

Sữa tươi dạng bột Maxigenes dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.

Sản phẩm là sữa tươi dạng bột do đó mang theo đầy đủ đặc điểm của sữa tươi hiện có, do vậy các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con nhỏ, cho người già hay phụ nữ mang thai đều không lo hiện tượng táo bón hay đầy hơi.
Sản phẩm với các thành phà chất có nguồn gốc thiên nhiên do đó dễ dàng hòa tan và tiêu hóa cũng như hấp thu dinh dưỡng tối đa khi đi vào cơ thể người sử dụng.

Sữa Maxigenes Full Cream sức đề kháng cao, trí não phát triển tốt.

Với hệ dưỡng chất đầy đủ và hoàn hảo Sữa tươi dạng bột Maxigenes cũng mang lại gia strij phát triển trí não cũng như tăng cường sức đề kháng khá tốt ở bé.
Sản phẩm với hàm lượng omega 3, Omega6 tự nhiên cao giúp tăng cường khả năng hình thành DHA, ARA những dưỡng chất mang ý nghĩa quan trọng trong hình thành và phát triển cấu trúc trí não, phát triển khả năng quan sát và học tập.
Sự xuất hiện của các khoáng chất vi chất như taurin, choline cũng bổ sung giúp hệ thần kinh phát triển ổn định, khả năng tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng stress, cũng như có những giấc ngủ sâu hơn cho người sử dụng.
Trong Sữa tươi dạng bột Maxigenes có hàm lượng các chất chống oxy hóa mạnh như selen, mangan, vitamin A, C, sắt…giúp tạo ra sức đề kháng tối ưu cho người sử dụng, mang lại sức khỏe bền lâu và khả năng phòng bệnh tốt nhất.

Sữa tươi dạng bột Maxigenes chất lượng hoàn hảo, an toàn tuyệt đối.

Sữa tươi dạng bột Maxigenes ra đờ như một cách giúp giảm thiểu sự đau đầu của các bà mẹ khi có con chán vơi những ly sữa bột hay cơ địa con không phù hợp dùng sữa công thức.
Sản phẩm với công nghệ sản xuất hiện đại, dây truyền khép kín đặc biệt thời gian chuyển hóa từ sữa tươi sang đóng gói thành sữa bột chỉ diễn ra trong vòng 24h.
Điều này, giúp giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng đồng thời giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tốt nhất, thời gian sản xuất nhanh chóng giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn hay sự phân hủy của các chất trong sữa.
Sản phẩm được sử dụng khá đa dạng không chỉ làm thức uống dinh dưỡng còn có thể sử dụng làm kem, làm bánh, Carmen…Chính vì tính hữu dụng này mà các bà mẹ lựa chọn sản phẩm nhiều hơn.
Sản phẩm có thể dùng cho đa dạng đối tượng bao gồm: Trẻ nhỏ trên 3 tuổi, người già, người trưởng thành, phụ nữ mang thai và nuôi con bú, người mới ốm dậy, người bệnh…

Quy cách đóng gói và cách dùng Sữa Maxigenes.

Sữa tươi dạng bột Maxigenes được đóng gói hộp nhựa với trọng lượng 1kg. Với quy cách đóng gói này giúp người tiêu dùng bảo quản sữa an toàn và tiện dụng hơn.
1kg sữa tươi có thể cho ra 7 lít sữa, sữa sau khi pha bảo quản wor nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh khoảng 3–4 ngày. Sữa rất tiện khi uống vào mùa hè và đặc biệt tiết kiệm thời gian pha sữa khi bạn bận.
Sản phẩm pha chuẩn với 35gr sữa bột (1/3 cốc nước) được 230ml. Tuy nhiên đây là sữa tươi dạng bột do đó bạn có thể điều chỉnh mức pha tùy theo nhu cầu sử dụng với độ ngọt vừa phải mà không lo ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
Sản phẩm có mùi thơm, hương vị vani béo ngậy cùng độ ngọt rất hợp lý có thể tùy chỉnh do đó dễ uống.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 — Nguyễn Chí Thanh — Đống Đa — Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét